Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh 75 triệu bảng của MU bị cảnh sát 'mời' lên đồn

Romelu Lukaku để lại tiếng xấu trong kỳ nghỉ hè tại Mỹ khi liên tục bị cảnh sát nhắc nhở vì tội gây mất trật tự.

Sun Sport dẫn lại nguồn tin từ TMZ, Romelu Lukaku đã bị triệu tập lên đồn cảnh sát tuần trước sau hàng loạt cáo buộc gây mất trật tự từ chính những người hàng xóm.

Cụ thể, hàng xóm của Lukaku phàn nàn vì họ liên tục bị làm phiền bởi những "bữa tiệc ồn ào" do tiền đạo người Bỉ tổ chức ở dinh thự riêng. Không chỉ một, tân binh của Man Utd đã bị cảnh sát Los Angeles nhắc nhở đến 5 lần và đến lần thứ 6, anh đã bị cưỡng chế lên đồn cảnh sát vào ngày 2/7. Thậm chí, Lukaku còn phải có mặt ở Mỹ vào ngày 2/10 sắp tới đề nghe phán quyết từ tòa án.

Lukaku bi bat vi gay roi trat tu anh 1
Lukaku và Pogba đang nghỉ hè tại Los Angeles.

Gần một tuần sau vụ ồn ào này, Lukaku được xác nhận chính thức trở thành người của Manchester United. Truyền thông Anh đưa tin, "Quỷ đỏ" sẽ phải chi ra 75 triệu bảng để hoàn tất vụ làm ăn với Everton.

Để ăn mừng sự kiện trọng đại này, Lukaku và Pogba ngay lập tức mở một bữa tiệc ở khu biệt thự tại Beverly Hills mà không bận tâm đến án phạt trước đó. 

Nhiều người cho rằng, Paul Pogba là một trong những nhân tố quyết định thành bại của thương vụ này bởi anh và Lukaku chơi khá thân. 2 ngôi sao có chung đại diện Mino Raiola thường xuyên đi nghỉ hè cùng nhau mỗi khi mùa giải kết thúc. Trên trang cá nhân, Pogba còn tự nhận là một "nhà môi giới": "Hẹn gặp bạn vào buổi tập ngày mai, Lukaku".

Để có được sự phục vụ của Romelu Lukaku, Man Utd đã phải chấp nhận để đội trưởng Wayne Rooney ra đi theo chiều ngược lại. Tiền đạo người Anh đã có mặt tại sân tập của Everton để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở lại khoác áo CLB thuở thiếu thời.

Lukaku bi bat vi gay roi trat tu anh 2

Màn trình diễn của Lukaku - mục tiêu số một của Man Utd Romelu Lukaku là một trong những chân sút tốt nhất tại giải Ngoại hạng mùa giải vừa qua với 25 bàn và đang trên đường gia nhập Man Utd với giá 75 triệu bảng.

Ở tuổi 24, Ibra và Drogba vẫn chưa là gì so với Lukaku

Xét về thành tích ghi bàn ở tuổi 24, tân binh 75 triệu bảng của Man Utd ấn tượng hơn rất nhiều so với 2 bậc tiền bối Ibrahimovic và Didier Drogba.



Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm