Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Beo làm show từ thiện giúp nghệ sĩ cải lương gặp nạn

Trước vụ tai nạn giao thông của đồng nghiệp, nam danh hài cùng nhiều nghệ sĩ Việt thực hiện chương trình giúp người em trong nghề vượt qua khó khăn.

Vừa qua, nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm (tên thật Phạm Tạ Thanh Tâm, 36 tuổi) trên đường đi xe máy ra bến xe để đi diễn xa đã bị cướp giật túi xách té xuống đường chấn thương sọ não. Hiện tại, gia đình cô rơi vào hoàn cảnh khó khăn, phải vay mượn tiền để có đủ chi phí điều trị cho cô. 

Theo gia đình nghệ sĩ Tâm Tâm, đây là lần thứ hai cô gặp nạn. Cách đây 7 năm, cô từng bị một thanh niên say rượu tông xe làm chấn thương sọ não nhưng may mắn qua khỏi. 

Tấn Beo chia sẻ, Tâm Tâm là một người em rất đam mê nghệ thuật, sống rất có tâm với nghề, được nhiều đồng nghiệp thương mến. Cô là một nghệ sĩ cải lương con nhà nòi cùng thời với Quế Trân, Tú Xương, hoạt động trong nghề hơn 20 năm nay, luôn để lại những ấn tượng đẹp với khán giả mỗi khi đứng trên sân khấu. Vì vậy, dù bận rộn với phim ảnh nhưng anh vẫn cố gắng thu xếp thời gian để nhanh chóng bắt tay cùng các anh em nghệ sĩ trong làng hài kịch thực hiện đêm diễn từ thiện hỗ trợ đồng nghiệp.

Nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm.

Tấn Beo nói, toàn bộ nghệ sĩ tham gia đều đóng góp bằng tiền cát-xê. Ngoài ra, chương trình còn kêu gọi sự đóng góp của khán giả dành cho nghệ sĩ người nghệ sĩ xấu số đang điều trị tại bệnh viện 115 sau tai nạn giao thông.

Các diễn hài tham gia chương trình gồm nghệ sĩ hài kịch Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Trung Dân, Hồng Tơ, Cát Phượng... Đặc biệt, đêm diễn có sự tham gia của diễn viên điện ảnh Minh Luân trong vai trò ca sĩ. Chương trình diễn ra vào 20h ngày 19/9 tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM).

Danh hài Tấn Beo đứng ra vận động các nghệ sĩ để tổ chức chương trình nhằm quyên góp tiền cho người em cùng đứng chung sân khấu trong nhiều năm.
Hoài Linh.
Cát Phượng.
Hồng Tơ.
Phương Thanh.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm