Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tam Triều Dâng xinh tươi bên cô giáo

Để tri ân với thầy cô, nhân ngày 20/11 sắp đến, nữ diễn viên “Chuyện làng bè” tinh khôi trong chiếc áo dài trắng về thăm trường cũ.

Tam Triều Dâng xinh tươi bên cô giáo

Để tri ân với thầy cô, nhân ngày 20/11 sắp đến, nữ diễn viên “Chuyện làng bè” tinh khôi trong chiếc áo dài trắng về thăm trường cũ.

Không giống Angela Phương Trinh của hiện tại, nhưng hình ảnh ngày trước của “bà mẹ nhí” và Tam Triều Dâng khiến nhiều người nhầm lẫn. Cô được nhận xét còn giống Phương Trinh hơn cả cô em gái Phương Trang. Dù coi đàn chị là thần tượng nhưng Tam Triều Dâng cho biết không muốn bị so sánh và muốn được gọi với tên thật của mình.

Trong bộ ảnh kỷ niệm ngày 20/11, nữ diễn viên chụp cùng cô Thái Hòa - cô giáo dạy thanh nhạc của mình. Tam Triều Dâng cho biết, ngay từ lần đầu tiên vào lớp, cô đã ấn tượng với cô gái này không chỉ vì gương mặt rất giống Phương Trinh ngày nhỏ mà giọng hát rất đẹp.

Tam Triều Dâng hiện đang học lớp 9, nhưng cô đã tham gia rất nhiều phim truyền hình và tiểu phẩm hài. Ngoài đam mê diễn xuất, cô gái 14 tuổi còn đam mê ca hát. Hiện tại cô vẫn thường xuyên đi học thanh nhạc để nuôi ước mơ làm ca sĩ.

Hàng năm, cứ đến ngày này, Tam Triều Dâng cùng các bạn trong lớp háo hức mua hoa, mùa quà tặng thầy cô. Năm nay, cô sẽ gọi điện hỏi thăm thầy cô cũ và đã có kế hoạch bí mật với những người đang giảng dạy mình.

Hiện tại, Triều Dâng không tham gia vai diễn nào bởi tập trung cho năm học chuyển cấp. Đối với cô, việc học vẫn là quan trọng hơn cả. Do vậy, dù nhận nhiều lời mời đóng phim nhưng lịch học dày kín, cô gái 14 tuổi đành phải từ chối. Những khi rảnh, cô tham gia quay talkshow, tiểu phẩm, gameshow, chụp hình cho các báo, làm đại diện hình ảnh cho một số nhãn hiệu thời trang tuổi teen.

Bộ ảnh Tam Triều Dâng chụp cùng cô giáo khi về thăm trường cũ:

 TN

Theo Infonet

 TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm