Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tam Triều Dâng khoe ảnh hồi bé giống hệt Angela Phương Trinh

Những tấm hình khi 6 tuổi của nữ diễn viên "Hit hoàng tử và lọ lem" nhìn không khác "bà mẹ nhí" lúc bé, đặc biệt là đôi mắt một mí đặc trưng.

Tam Triều Dâng khoe ảnh hồi bé giống hệt Angela Phương Trinh

Những tấm hình khi 6 tuổi của nữ diễn viên "Hit hoàng tử và lọ lem" nhìn không khác "bà mẹ nhí" lúc bé, đặc biệt là đôi mắt một mí đặc trưng.

Tuy bây giờ không còn giống Angela Phương Trinh nhưng ngay từ nhỏ, nữ diễn viên 16 tuổi cho biết cô luôn luôn bị làm phiền bởi khi ra đường, đi xem phim nhiều bạn trẻ tưởng cô là "bà mẹ nhí".

Nhưng có thể nói, cũng vì sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với nữ diễn viên nổi tiếng nên Tam Triều Dâng được mọi người quan tâm. Cô gái trẻ có cơ hội thử sức với nhiều vai diễn mới và đóng chung cùng nhiều đàn anh, đàn chị lâu năm trong nghề. Do vậy, dù chuẩn bị bước vào cấp 3 nhưng Tam Triều Dâng đã định hướng tương lai hướng theo con đường nghệ thuật.

Hiện tại, cô đang ở giai đoạn nghỉ hè sau kỳ thi chuyển cấp lên lớp 10. Kết quả thi vừa qua của cô chỉ được gần 15 điểm cho 3 môn. Cô đang tham gia phim truyền hình Ông tơ bà nguyệt, trong phim, cô hóa thân thành nàng tiên Tao Ngộ, là con của ông bà Tơ Nguyệt, chuyên đi se duyên cho những cặp đôi yêu nhau dưới hạ giới, nhưng cô nàng có những lúc se duyên nhầm nên dẫn đến những tình huống oái ăm, cười ra nước mắt.

Những hình ảnh của Tam Triều Dâng khi còn nhỏ:

Cô chụp hình cùng với mẹ ở Đà Lạt lúc 12 tuổi.  Đây là lần thứ "n" cô được đi Đà Lạt. Và mới đây, chuyến đi gần nhất là đi quay phim Hit Hoàng tử và lọ lem với  Midu, Yanbi .
 Tấm ảnh này của Tam Triều Dâng rất giống với Phương Trinh khi đóng Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai.
Cô chụp bên cây đàn ở nhà, lúc 6 tuổi.
Tấm này khi cô mới 10 tháng tuổi, trông như con trai. Triều Dâng chia sẻ lúc mang thai mình, mẹ rất mong sinh con trai, vì nhà đã hai cô công chúa là chị Lê Nhất Hương, và chị Lê Nhị Hoa.
Năm 2 tuổi, chụp hình cùng ba ở Đà Lạt.
Năm 3 tuổi cô nàng đã biết điệu đà.
Cô mặc đồ dân tộc chụp hình.

 

 

Năm 2 tuổi rưỡi, cô nàng đã đòi trèo lên chú nai đá để chụp hình cho đẹp.
4 tuổi, cô đã mặc đồ dân tộc diễn văn nghệ rất tự tin. Cô cho biết hiện tại mình đang theo học thanh nhạc từ cô Minh Tuyết, ca hát là con đường mà cô đam mê cũng như sẽ cố gắng theo đuổi. 
Triều Dâng đi Vũng Tàu cùng ba mẹ.

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm