Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm Tít diện váy đen yêu kiều

Dù diện trang phục đen bó sát cơ thể để khoe đường cong khi tham gia sự kiện diễn ra tối qua - 28/11, nhưng hot girl trông có phần tròn trịa hơn trước.

Tâm Tít diện váy đen yêu kiều

Dù diện trang phục đen bó sát cơ thể để khoe đường cong khi tham gia sự kiện diễn ra tối qua - 28/11, nhưng hot girl trông có phần tròn trịa hơn trước.

Nhiều người nhận xét Tâm Tít mập lên trông quyến rũ và gợi cảm hơn. Đây cũng là hình ảnh cô đang hướng đến trong thời gian này.

Hot girl Hà thành diện đầm đen, khoe những đường con hoàn hảo. Cô đi dự tiệc ra mắt nhãn hàng Absolut Elyx cùng diễn viên Nhan Phúc Vinh và nữ ca sĩ Duyên Anh Idol.

Cả ba đến khá sớm và chọn chỗ ngồi chung. Họ trò chuyện rôm rả suốt cả buổi.

Ở độ tuổi 24, Tâm Tít trông chững chạc và gợi cảm hơn hẳn. Ngoài công việc VJ cho một kênh truyền hình, cô cũng tham gia đóng phim nhiều hơn. Hiện tại, cô đang lên kế hoạch để trở lại với âm nhạc.

Tâm Tít nổi bật bởi phong cách trẻ trung, nhưng không kém phần sang trong khi đi dự tiệc.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh sánh đôi bên Trang Pháp. Sau khi ly hôn, nhạc sĩ điển trai thường xuyên đi cùng hot girl Hà thành.

Dù nhiều thông tin cho rằng cặp đôi đang hẹn hò, nhưng họ đều phủ nhận và cho rằng giữa họ chỉ có mối quan hệ công việc.

Từ khi Nam tiến, Trang Pháp nhận được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh nên sự nghiệp ca hát cũng được đánh giá cao.

Trang Pháp từng tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi nhưng cô lại chọn ca hát là đường dài. Ngoài khả năng hát live, nữ ca sĩ còn có thể sáng tác.

Người đẹp Phan Như Thảo cũng là một khách mời đặc biệt.

Cô chia sẻ rất ấn tượng với phần dàn dựng đặc biệt của chương trình, khi tổ chức ngoài trời với không gian được bao bọc bởi những xe container lớn. Chia sẻ về sáng kiến này, một thành viên của ban tổ chức cho biết, do Absolut Elyx là dòng thức uống cao cấp dành riêng cho những bạn trẻ năng động, cá tính nên buổi tiệc cũng tổ chức theo “chất” riêng.

Duyên Anh Idol sau một thời gian vắng bóng cũng trở lại.

Nữ ca sĩ ăn mặc gợi cảm khi đi tiệc.

Dũng Hà đội của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi The Vocie cũng được mời thể hiện một ca khúc trong chương trình.

Trà My Next Top Model thu hút mọi ánh nhìn với váy xẻ cao, khoe đôi chan dài.

Cô xây dựng hình ảnh người mẫu gợi cảm, thay vì công chúa gấu bông như ngày trước.

TN

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm