Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm thư gần 100 năm tuổi gửi ông già Noel

Một hộp sơn, cặp sách và một ít bánh ngọt là ước nguyện giáng sinh trong lá thư xúc động của cô bé Homer Mellen 7 tuổi gửi ông già Noel năm 1915.

Lá thư hồn nhiên và ngây thơ của cô bé Homer Mellen 7 tuổi ngày ấy đã được gia đình cất giữ trong vòng 98 năm nay. Và gần đây, lá thư ấy đã được gia đình chia sẻ với Good Morning America.

“Ông già Noel thân mến! Ông có thể vui lòng gửi cho cháu một hộp sơn màu, một cặp sách và một ít bánh ngọt được không?”, Homer Mellen viết trong thư.

Lá thư được viết từ năm 1915 khiến nhiều người xúc động. Ảnh: The Huffington Post.

Larry Mellen, 79 tuổi, con trai của cô bé Homer Mellen 7 tuổi ngày nào cho biết: “Chúng tôi giữ lá thư đó để làm kỷ niệm”. Thời điểm giáng sinh đang đến gần, và lá thư của cô bé Homer Mellen đã làm rất nhiều bậc phụ huynh cũng như em nhỏ trên toàn thế giới xúc động.

Một nghiên cứu gần đây của Trung tâm Early Learning Centre cho biết, việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu danh sách quà tặng của một em bé dịp giáng sinh trong thời điểm hiện nay cần khoản chi phí khoảng 1.400 USD. “Nếu không nhận được đầy đủ quà tặng, các em sẽ tỏ ra thất vọng”, Reg Bailey, giám đốc điều hành tổ chức Mothers’ Union cho The Telegraph biết.

 

 

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm