Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ ôtô của nữ tài xế đẩy cảnh sát giao thông đi trên phố

Lực lượng chức năng đã tạm giữ ôtô 4 chỗ do nữ tài xế điều khiển đẩy CSGT đi hàng trăm mét trên đường phố Hà Nội.

Chiều 20/11, chỉ huy đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội), cho biết đơn vị đã tạm giữ ôtô 4 chỗ do nữ tài xế điều khiển vi phạm giao thông không chấp hành hiệu lệnh, cố tình đẩy một chiến sĩ làm nhiệm vụ của đơn vị đi hàng trăm mét trên đường.

Tại chốt cảnh sát, danh tính nữ tài xế được làm rõ là Nguyễn Thu Thủy (46 tuổi, trú tại La Khê, quận Hà Đông). Qua kiểm tra, ngoài lỗi xe hết thời hạn lưu hành từ tháng 7/2017, bà Thủy cũng không mang theo đầy đủ giấy tờ.

"Đối với lỗi xe hết thời hạn lưu hành từ 1 tháng trở lên, mức xử phạt sẽ là 5 triệu đồng. Ngoài ra đơn vị đang chờ người vi phạm cung cấp thêm đầy đủ giấy tờ để có hình thức xử phạt", chỉ huy đội CSGT số 3 cho hay.

tam giu oto cua nu tai xe anh 1
Nữ tài xế cố tình chống đối lại cảnh sát. Ảnh: Cắt từ clip.

Chiều một ngày trước, người phụ nữ này điều khiển ôtô 4 chỗ hiệu Kia đi trên đường Láng Hạ. Bị lực lực lượng CSGT số 3 ra hiệu dừng xe, nữ tài xế đã không chấp hành, cố tình lái xe đẩy một chiến sĩ làm nhiệm vụ đi hàng trăm mét từ đường Láng Hạ sang Giảng Võ.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường bức xúc đã quát tháo, đập cửa kính, dùng xe máy chặn đầu đuôi người phụ nữ mới chịu dừng xe lại.

tam giu oto cua nu tai xe anh 2
Đường Giảng Võ (chấm đỏ) nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Nữ tài xế lái ôtô đẩy cảnh sát giao thông đi hơn trăm mét trên phố

Nữ tài xế vi phạm luật giao thông, bị cảnh sát ra hiệu dừng xe, nhưng người này không chấp hành, lái ôtô đẩy một chiến sĩ CSGT đi hàng trăm mét trên đường.


Hoang Cư

Bạn có thể quan tâm