Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ nghi phạm người Hàn Quốc sát hại một phụ nữ rồi định tự tử

Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang tạm giữ nghi can 24 tuổi (quốc tịch Hàn Quốc) liên quan đến vụ sát hại người phụ nữ trong khách sạn trên địa bàn quận.

Tối 1/6, trao đổi với PV VietNamNet, đại diện Công an quận Ba Đình xác nhận nội dung nêu trên và cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 30/5, chị P.H. (SN 1991, quốc tịch Hàn Quốc) cùng đối tượng L.C. (SN 2000, quốc tịch Hàn Quốc) đến thuê phòng tại khách sạn trên đường Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Tại đây, hai người đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã. Khoảng 10 phút sau, đối tượng L.C. đã ra tay bóp cổ chị P.H., đồng thời dùng gối đè chặt lên mặt nạn nhân. Chị P.H. cố gắng giãy giụa nhưng một lúc sau đã bất động và tử vong.

Sợ hãi, đối tượng L.C. chạy ra khỏi phòng, sử dụng thang máy để lên tầng 65 khách sạn định tự tử thì bị lực lượng an ninh của khách sạn giữ lại và báo công an phường.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an quận Ba Đình điều tra làm rõ. Đối tượng cũng đã bị bắt giữ.

Quá trình điều tra ban đầu cơ quan công an xác định, đối tượng L.C. có biểu hiện không bình thường.

Trung tướng Tô Ân Xô thôi làm người phát ngôn Bộ Công an

Trung tướng Tô Ân Xô thôi làm người phát ngôn Bộ Công an để nhận nhiệm vụ mới tại Văn phòng Chủ tịch nước.

https://vietnamnet.vn/tam-giu-nghi-pham-nguoi-han-quoc-sat-hai-mot-phu-nu-roi-leo-lau-dinh-tu-tu-2286851.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm