Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm đình chỉ thầy giáo 'đụng chạm' học sinh lớp 5

Nam giáo viên tiểu học ở Nghệ An bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra liên quan tố cáo có đụng chạm và ôm một số học sinh nữ lớp 5.

Quyết định được ông Hoàng Sỹ Kiện, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông (tỉnh Nghệ An), đưa ra đối với ông N.V.H.N. (52 tuổi, giáo viên trường Tiểu học Bồng Khê).

sam so hoc sinh anh 1

Trường Tiểu học Bồng Khê (huyện Con Cuông). Ảnh: N.M.

Thời gian đình chỉ công tác kể từ ngày 21/2 đến khi có kết luận của Công an huyện Con Cuông liên quan việc nam giáo viên bị tố “đụng chạm” vào người nữ sinh lớp 5.

Trước đó, phụ huynh một nữ sinh lớp 5 trường Tiểu học Bồng Khê (xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) phản ánh tới nhà trường và chính quyền, tố ông N. ôm và “đụng chạm” vào người nữ sinh này.

Một số học sinh nữ khác trong trường cũng phản ánh việc từng bị nam giáo viên “đụng chạm” trước đó song không dám kể.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Con Cuông cho biết sau khi nhận phản ánh đơn vị đã báo cáo sự việc đến Cơ quan điều tra, Công an huyện và gặp học sinh nữ động viên, ổn định tâm lý.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Bảo vệ trường học bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh

Bảo vệ một trường tiểu học ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) bị một số phụ huynh tố cáo có hành vi sàm sỡ học sinh nữ. Công an và Viện Kiểm sát huyện này đang vào cuộc điều tra.

Hoàng Dương

Bạn có thể quan tâm