Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm đình chỉ công tác Chủ tịch huyện Tuy Đức

Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày để kiểm tra các dấu hiệu sai phạm và xử lý trách nhiệm liên quan.

Ngày 1/10, ông Trần Văn Thương, quyền Chánh văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông, cho biết lãnh đạo tỉnh đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Ngọc Long, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức.

Ông Long bị tạm đình chỉ công tác để "kiểm tra các dấu hiệu sai phạm", xem xét, xử lý trách nhiệm về các sai phạm có liên quan. Tuy nhiên, ông Thương không nêu rõ các sai phạm của Chủ tịch huyện Tuy Đức.

Trong thời gian ông Long bị tạm đình chỉ công tác, ông Trần Viết Cự, Phó chủ tịch UBND huyện Tuy Đức, sẽ tạm điều hành mọi công việc của UBND huyện.

Chu tich huyen bi dinh chi cong tac anh 1
UBND huyện Tuy Đức, nơi ông Long làm lãnh đạo. Ảnh: Minh Lộc.

Trước đó, ngày 16-17/5,  tại kỳ họp lần thứ 21, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông đã quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Ngọc Long, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức.

Ông Long bị kỷ luật vì để xảy ra các sai phạm trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo và thực hiện không nghiêm quy chế làm việc của UBND huyện.

Chu tich huyen bi dinh chi cong tac anh 2
UBND huyện Tuy Đức, nơi ông Long làm chủ tịch. Ảnh: Google Maps.

Con gái chủ tịch huyện thăng tiến 'thần tốc'

Dù đang đi học thạc sĩ nhưng con gái của một chủ tịch huyện vẫn được bổ nhiệm "thần tốc" lên phó phòng.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm