Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm biệt 'ác mộng' chuyển nhà với nội thất lắp ghép thông minh

Với nội thất lắp ghép thông minh, người dùng chỉ cần tháo rời từng bộ phận cho vào túi rồi mang đi, vừa dễ dàng, nhanh chóng lại hạn chế rủi ro va đập làm hư hỏng sản phẩm.

Không gian sống là một yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần lẫn hiệu suất công việc. Ngày nay, nhiều người thường xuyên thay đổi chỗ ở để tìm kiếm một nơi tiện nghi, thoải mái hơn hoặc chỉ đơn giản để cải thiện tâm trạng, tái tạo cảm hứng cho công việc, cuộc sống.

Đau đầu chuyện chuyển nhà vì nội thất cồng kềnh

Mỗi lần chuyển nhà là một lần đau đầu với không ít người, không phải vì mất thời gian dọn dẹp, sắp xếp mà do nội thất cồng kềnh. Đặc biệt với những nơi có cửa ra vào, hành lang hoặc cầu thang nhỏ hẹp, việc khuân vác nội thất cũng trở thành một cơn ác mộng đúng nghĩa.

noi that thong minh anh 1

Nội thất cồng kềnh là nỗi ám ảnh mỗi lần chuyển nhà.

Nếu không cẩn thận, đồ đạc có thể rơi vỡ, móp méo; nếu mua mới lại đắt đỏ, tốn kém. Bên cạnh đó, quá trình di chuyển vật nặng như tủ quần áo, giường ngủ không chỉ mất nhiều sức lực mà còn dễ sơ suất, trượt chân, gây nguy hiểm cho chính người khuân vác.

Để khắc phục những bất tiện trên, ngày nay nhiều người chuyển sang sử dụng đồ nội thất lắp ghép thông minh. Đây là giải pháp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tháo lắp dễ dàng, nhanh gọn và đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

Lắp nhanh, tháo gọn, dọn nhà khỏi lo với Nội thất Tâm House

Là thương hiệu nội thất lắp ghép thông minh uy tín tại Việt Nam, các sản phẩm của Tâm House được đông đảo khách hàng tin dùng nhiều năm qua.

Thương hiệu cung cấp ra thị trường hàng trăm mặt hàng, từ nội thất phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ cho đến phòng làm việc. Nhờ hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, người dùng gần như có thể mua sắm mọi đồ dùng cần thiết cho gia đình tại Tâm House mà không cần tốn công đến các showroom, cửa hàng.

noi that thong minh anh 2

Nội thất thông minh của Tâm House được ưa chuộng nhiều năm qua.

Các sản phẩm của Tâm House từ kệ giày, bàn làm việc, bàn trang điểm cho đến tủ quần áo, giường ngủ đều được gia công tỉ mỉ, tháo lắp dễ dàng, thậm chí các bạn nữ không quá am hiểu về kỹ thuật lắp ráp cũng có thể thực hiện. Mọi món hàng được giao có kèm hướng dẫn chi tiết cùng các phụ kiện, dụng cụ hỗ trợ.

Với đồ nội thất lắp ghép thông minh, người dùng có thể di chuyển sản phẩm ở các không gian một cách đơn giản. Thay vì khiêng một chiếc tủ lớn lên xuống cầu thang, người dùng chỉ cần tháo rời từng bộ phận cho vào túi rồi mang đi, vừa dễ dàng, nhanh chóng lại ít tốn sức.

noi that thong minh anh 3

Các món nội thất thông minh dễ dàng tháo lắp, vận chuyển.

Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất tại Tâm House được thiết kế tinh tế, hiện đại với tone màu trắng, nâu, đen, be. Đây đều là những gam màu trung tính, phù hợp nhiều phong cách trang trí, mang lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho gia chủ. 2 năm trở lại đây, nội thất tối giản với màu sắc nhã nhặn cũng là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Để đảm bảo tối đa chất lượng, các sản phẩm tại Tâm House được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao đã qua xử lý chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh khi sử dụng trong thời gian dài, loại bỏ bụi gỗ ảnh hưởng sức khỏe. Nhờ đó, sản phẩm luôn bền chắc, chịu lực cao và an toàn cho người dùng.

noi that thong minh anh 4

Nội thất gỗ Tâm House làm từ vật liệu cao cấp, được xử lý chống mối mọt kỹ lưỡng.

Khi mua sắm tại Tâm House, khách hàng được tư vấn, hỗ trợ tận tâm để chọn được những sản phẩm ưng ý. Đồng thời, thương hiệu cũng đảm bảo giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, linh hoạt phương thức thanh toán nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người mua.

Ngoài ra, Tâm House cũng có chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch, cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không giống mô tả. Sau khi mua hàng, mọi thắc mắc về vấn đề lắp ráp, điều kiện bảo hành, bảo trì sản phẩm đều được hướng dẫn, giải đáp chi tiết.

Nội thất thông minh Tâm House

Địa chỉ: 465, quốc lộ 1A, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM.

Hotline: 0896162099

Độc giả tìm hiểu thêm các sản phẩm của Tâm House tại website hoặc fanpage Tâm House.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm