Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tam anh hào Bundesliga rủ nhau thắng trận

Cả ba đội bóng dẫn đầu Bundesliga là Bayern Munich, RB Leipzig và Dortmund đều thắng ở vòng 22. Trong đó, Hùm xám hủy diệt Hamburg với tỷ số 8-0.

tran Bayern vs Hamburg anh 1
Phút 17, David Alaba bứt tốc mãnh liệt với trái bóng trong chân, khi đến sát vùng cấm địa, anh chuyền cho Thomas Mueller. Chỉ bằng một chạm, “Kẻ săn tìm khoảng trống” hoàn thành cả hai việc: vừa khống chế bóng, vừa lừa qua đối thủ rất khéo. Sau đó, Mueller chuyền cho Vidal tung cú sút căng mở tỷ số.

 

tran Bayern vs Hamburg anh 2
Phút 24, Thomas Mueller bị phạm lỗi trong vùng cấm và sát thủ Lewandowski lãnh trách nhiệm đá penalty. 
tran Bayern vs Hamburg anh 3
Tiền đạo người Ba Lan chạy đà nhanh, bất chợt khựng lại đánh lừa thủ môn đối phương rồi mới sút bóng, gia tăng cách biệt cho Hùm xám.

 

tran Bayern vs Hamburg anh 4
Phút 43, Lewandowski ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Sau cú dứt điểm không thành của Vidal, bóng bật ra đúng vị trí của Lewy, anh che chắn rất vững chãi không cho đối thủ truy cản rồi bất ngờ tung cú đá rách lưới Hamburg. Đây là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. Phút 54, Arjen Robben đánh gót cho Lewandowski đệm lòng chân phải, hoàn tất cú hat-trick. Tỷ số lúc này là 4-0 và đội khách xem ra đã buông xuôi.

 

tran Bayern vs Hamburg anh 5
Thật vậy, chỉ ít giây sau, Bayern có bàn thắng thứ năm. Lần này người lập công là David Alaba sau pha phối hợp như chỗ không người.

 

tran Bayern vs Hamburg anh 6
Đến lượt Kingsley Coman lên tiếng ở phút 65. Từ cú phất dài của Hummels, tài năng trẻ người Pháp bứt tốc rồi nhẹ nhàng xỉa bóng đánh bại thủ môn Hamburg.

 

tran Bayern vs Hamburg anh 7
Chỉ 4 phút sau, lại là Coman ghi bàn, Bayern dẫn trước 7-0.

 

tran Bayern vs Hamburg anh 8
Tỷ số 8-0 được ấn định ở phút 87 bởi chàng hói Arjen Robben.
tran Bayern vs Hamburg anh 9
Bayern Munich, Dortmund và RB Leipzig đều thi đấu cùng giờ. Trên sân nhà, RB Leipzig tiếp FC Cologne. Chủ nhà có bàn mở tỷ số từ rất sớm. Đây là món quà biếu của đội khách. Ngay phút thứ năm, thủ môn của Cologne phát bóng thẳng vào vị trí của tiền đạo Timo Werner, sao trẻ người Đức chuyền lại cho đàn anh Emil Forsberg sút nhẹ nhàng mở tỷ số. Đây là bàn thắng thứ bảy của tiền vệ người Thụy Điển.
tran Bayern vs Hamburg anh 10
Phút 35, “Những chú bò” có bàn gia tăng cách biệt. Từ cánh phải, cầu thủ số 8 Naby Keita (RB Leipzig) tạt vào cho đồng đội, bóng vô tình đập trúng chân Dominic Maroh của Cologne rồi lăn vào lưới. Đến phút 81, đội khách có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

 

tran Bayern vs Hamburg anh 11
Phút 65, Timo Werner ấn định tỷ số 3-1. Sao trẻ sinh năm 1996 củng cố vị trí cầu thủ ghi bàn số 1 của RB Leipzig với 13 bàn sau 21 trận. Với thắng lợi này, RB Leipzig vẫn kém Bayern khoảng cách 5 điểm.

 

tran Bayern vs Hamburg anh 12
Trên sân Freiburg, Dortmund có chiến thắng với tỷ số 3-0. Phút 13, trung vệ Sokratis băng vào đánh đầu tung lưới đội chủ nhà sau cú đá phạt của Raphael Guerreiro.

 

tran Bayern vs Hamburg anh 13
Phút 55, Aubameyang ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Trong đợt tấn công bên cánh trái, Marco Reus xỏ kim đối thủ rồi chuyền ngang cho Auba đệm bóng cận thành. Phút 70, siêu sao người Gabon hoàn tất cú đúp với bàn thắng dễ không kém bàn trước.

 

tran Bayern vs Hamburg anh 14
Bảng xếp hạng Bundesliga.




Highlights Bayern Munich 8-0 Hamburger SV hinh anh

Highlights Bayern Munich 8-0 Hamburger SV

0

Đánh bại Hamburger SV với tỷ số 8-0, Bayern Munich vững chắc ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi có 53 điểm sau 22 vòng đấu, hơn RB Leipzig 5 điểm.

Anh Dũng

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm