Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TALAHA - thương hiệu giày cao gót 'made in Vietnam'

Tự lựa chọn cho mình sứ mệnh giúp những người phụ nữ Việt Nam tự tin và quyến rũ hơn trong những bước đi, TALAHA không ngừng nghiên cứu sở thích, thói quen các nàng.


Luôn coi nhiệm vụ của mình là phục vụ khách hàng, đưa đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn thiện nhất, tại TALAHA, tập thể những con người trẻ tuổi và luôn tràn đầy nhiệt huyết đang ngày càng đưa thương hiệu giày nữ TALAHA lên tầm cao mới.

Tự lựa chọn cho mình sứ mệnh giúp những người phụ nữ Việt Nam tự tin và quyến rũ hơn trong những bước đi, TALAHA không ngừng nghiên cứu sở thích, thói quen, những tiêu chí làm đẹp của các nàng, để dụng tâm thiết kế, sản xuất ra những mẫu giày chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tôn lên nét kiêu hãnh của phụ nữ Việt.

Nhãn hàng thiết kế, sản xuất ra những mẫu giày chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tôn lên nét kiêu hãnh của phụ nữ Việt. Với C067, TALAHA mang lại cho nàng sự quyến rũ bởi nét tinh tế mà kiêu sa tại các buổi dạ hội sang trọng.
Mẫu thiết kế C068 này sẽ giúp các nàng tự tin và kiêu hãnh ở những bữa tiệc hào nhoáng, xa hoa.
Thiết kế ấn tượng, độc đáo, C069 thực sự thu hút các cô nàng cá tính, sành điệu.
Tinh tế, quyến rũ, sang trọng là những gì C078 thể hiện.

Và với mỗi đôi giày trong BST Gót cao kiêu hãnh được mua tại TALAHA, khách hàng sẽ được tặng kèm “full box”, chuyên trị nhấc gót và lỏng chân, mang lại cho phái đẹp sự chăm sóc tận tình nhất.
Và với mỗi đôi giày trong BST Gót cao kiêu hãnh được mua tại TALAHA, khách hàng sẽ được tặng kèm “full box”, chuyên trị nhấc gót và lỏng chân, mang lại cho phái đẹp sự chăm sóc tận tình nhất.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất, chất lượng dịch vụ cũng được những lãnh đạo trẻ nơi đây tối ưu vì lợi ích khách hàng. TALAHA với tầm nhìn trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi quyết định mua sắm giày cao gót trực tuyến đã đề ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách. Cụ thể, khách hàng mua sắm tại www.talaha.vn sẽ luôn được giao hàng miễn phí, thanh toán tại nhà, bảo hành vĩnh viễn và có thể đổi hàng trong vòng 365 ngày.

Chi tiết về TALAHA, xem thêm tại:

- Fanpage: https://www.facebook.com/talaha.vn

- Hotline: 0904.707.705

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm