Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Takefusa Kubo sắp có bến đỗ mới

Sevilla ấn tượng với tài năng của Takefusa Kubo, người đang thuộc biên chế của Real Madrid và đưa cầu thủ này về với sân Sanchez Pijzjuan.

Mùa giải 2019/20, "Los Blancos" chiêu mộ Kubo từ FC Tokyo rồi cho anh đi "tu nghiệp" ở Mallorca. Tại đây, cầu thủ người Nhật Bản chơi thăng hoa, bất chấp việc Mallorca thể một bộ mặt tệ hại và đứng ở vị trí tứ 19 trên bảng xếp hạng khi La Liga khép lại. Kubo có đến 35 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng, 4 kiến tạo. Đó là những con số ấn tượng với tiền vệ 19 tuổi.

sevilla muon mua kubo anh 1

Kubo từng được đào tạo ở lò La Masia trứ danh. Ảnh: Getty.

Vì vậy, việc Kubo được nhiều đội bóng theo đuổi là điều dễ hiểu. Theo Marca, Sevilla là câu lạc bộ quan tâm đến cầu thủ này nhất. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan đã ngồi vào bàn đàm phán với Real để bàn về tương lai của Kubo.

Sevilla nhiều khả năng sẽ mượn thành công tài năng trẻ người Nhật Bản với thời hạn một mùa giải, kèm theo đó là điều khoản mua đứt. Ngoài ra, Real cũng có thể bán Kubo ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng cũng kèm theo điều khoản mua lại.

Marca cũng cho biết Sevilla hứa sẽ tạo điều kiện để Kubo phát triển tốt nhất. Bên cạnh đó, việc đội bóng này được dự Champions League mùa giải 2020/21 cũng là một điểm cộng.

Kubo tung cú trivela vào lưới từ phía sau khung thành Trên sân tập của Mallorca hôm 12/7, Takefusa Kubo tiếp tục gây ấn tượng với cú đá má ngoài. Đây cũng là kỹ thuật được các ngôi sao thường xuyên sử dụng khi tập luyện và thi đấu.

Kubo hay nhưng Real Madrid rất tiếc

Những gì Takefusa Kubo để lại trong màu áo Mallorca ở mùa 2019/20 rất ấn tượng. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ giúp tiền vệ người Nhật Bản có thể trở lại Real và tìm chỗ đứng.

Ngã rẽ trái ngược của 2 sao trẻ châu Á được đào tạo ở La Masia

Lee Seung-woo và Takefusa Kubo có chung bệ phóng là lò La Masia trứ danh. Họ cùng được gọi là Messi của Hàn Quốc và Nhật Bản nhưng chỉ một người đang có bước tiến trong sự nghiệp.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm