Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế xe tải tăng tốc bỏ chạy sau khi cán chết người

Người đàn ông điều khiển xe máy qua ngã tư thì bị ôtô tải tông tử vong. Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe bỏ chạy, bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra vào 21h50 ngày 22/4 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn thuộc phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên, ông Thái Thuận Tâm (46 tuổi, quê Bình Dương) điều khiển xe máy BKS 61T3 theo hướng Mỹ Phước - Tân Vạn. 

Khi đến ngã giao với khu công nghiệp Đại Đăng (phường Phú Tân), ông Tâm chuyển hướng, rẽ vào khu công nghiệp thì bị xe tải (chưa rõ biển số và tài xế) chạy ngược chiều tông trúng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Ngọc An

Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế tiếp tục cho xe chạy, bỏ mặc nạn nhân nằm lại hiện trường. Một số người dân chứng kiến vụ việc đã truy đuổi và báo lên ngành chức năng.

Đến 23h50, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết. Chủ phương tiện gây tai nạn chết người cũng được lực lượng chức năng mời về trụ sở làm việc.

Người dân truy đuổi 2 km bắt xe tải gây tai nạn chết người

Sau khi cán chết người điều khiển xe máy, tài xế ôtô tải bỏ chạy khỏi hiện trường. Người dân gần đó truy đuổi gần 2 km, yêu cầu xe gây nạn dừng lại để xử lý vụ việc.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm