Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế xe Phương Trang thiếu quan sát gây tai nạn khiến 3 người chết

Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết tài xế Nguyễn Anh Tiên khai do thiếu quan sát nên để xe khách tông vào đuôi ôtô tải đỗ bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.Đ.

Chiều 21/2, đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết Công an huyện Núi Thành đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn xảy ra sáng cùng ngày giữa xe khách Phương Trang và xe tải khiến 3 người tử vong.

Đại tá Lai cho hay theo lời khai ban đầu của tài xế Nguyễn Anh Tiên (48 tuổi, ở phường Đúc, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế), người này đã không quan sát phía trước khi lái xe nên đâm vào ôtô tải đỗ bên lề đường.

Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết do chưa có dữ liệu hộp đen nên chưa xác định được cụ thể tốc độ của xe.

tai nan 3 nguoi chet anh 1

Xe khách hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: T.Đ.

Rạng sáng ngày 21/2, xe khách Phương Trang chạy hướng Quảng Ngãi đi TP Tam Kỳ, trên xe có 31 người. Khi đến quốc lộ 1 đoạn qua xã Tam Anh Nam (huyện Núi Thành) lúc hơn 1h30, xe khách tông vào đuôi ôtô tải BKS 81C đang đỗ sát mép đường bên phải cùng chiều. Xe tải đang được người dân bốc gạch xuống.

Cú tông mạnh khiến đầu xe khách dính chặt vào đuôi xe tải và bị biến dạng, 2 người trên xe khách chết tại chỗ, một người chết sau khi đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, 17 người bị thương trong đó 4 người bị thương nhẹ đã được về nhà, 13 người đang được đưa đi cấp cứu. Trong số đó, 11 người là hành khách của xe khách, 2 công nhân đang bốc gạch cho xe tải.

Hành khách kể lại lúc ôtô Phương Trang lao vào xe tải làm 3 người chết Khi đang ngủ trên xe khách Phương Trang, hành khách nghe tiếng va chạm mạnh. Họ thấy một số giường trên xe sập xuống khiến nhiều người bị thương, có người không qua khỏi.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

tai nan 3 nguoi chet anh 2

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1, huyện Núi Thành, Quảng Nam. Ảnh: Google Maps.

Ôtô khách Phương Trang va chạm xe tải, 3 người tử vong

Đang lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng Nam - Bắc, ôtô khách Phương Trang va chạm với xe tải đậu bên đường. Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe khách tử vong.

Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm