Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế xe ôm tử vong khi bị xe ben kéo lê 10 mét

Chiếc xe ben chạy với tốc độ khá nhanh khi ôm cua vòng xoay ở Khánh Hòa thì va chạm với xe máy, kéo lê nạn nhân hơn 10 mét mới dừng lại.

Xe ben kéo lê tài xế xe ôm hơn 10 mét Chiếc xe ben ôm cua vòng xoay với tốc độ khá nhanh đã va chạm với xe máy rồi kéo lê nạn nhân và phương tiện hơn 10 mét.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 9h30 sáng 11/4 tại vòng xoay đại lộ Nguyễn Tất Thành - Lê Hồng Phong (TP Nha Trang, Khánh Hòa).

Vào thời điểm trên, xe ben (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng đường Nguyễn Đức Cảnh ra, khi đến vòng xoay đã va chạm với xe máy do ông Trần Duẩn (53 tuổi, trú xã Phước Đồng, TP Nha Trang) đang ôm cua vòng xoay để qua đường Lê Hồng Phong.

Xe ben gay tai nan anh 1
Cả xe máy và nạn nhân nằm gọn dưới gầm xe ben. Ảnh: An Bình.

Tại hiện trường, chiếc xe máy cùng nạn nhân bị kéo lê hơn 10m. Xe máy kẹt cứng ở bánh trước, còn nạn nhân bị 2 bánh sau của xe ben đè lên tử vong tại chỗ.

Theo một nhân chứng, vào thời điểm trên, nạn nhân vừa vào cây xăng đổ xăng xong, khi ôm cua để vào đường Lê Hồng Phong thì xe ben chạy tới tông ngang.

“Tôi chạy sau xe ben này từ trong đường Nguyễn Đức Cảnh, nó chạy nhanh lắm, tôi phải né. Khi ôm cua nó cũng không giảm tốc độ. Tôi chỉ kịp nhìn ông Duẩn giơ tay hét lớn…”, anh Bình, người chứng kiến vụ việc cho biết.

Sau vụ tai nạn, tài xế xe ben đi khỏi hiện trường, đến 11h cùng ngày vẫn chưa ra trình diện cơ quan chức năng.

Theo người nhà, ông Duẩn hành nghề xe ôm ở vòng xoay Nguyễn Tất Thành - Lê Hồng Phong nhiều năm nay. “Sáng nay ổng còn nói chạy buổi sáng, chiều nghỉ để dựng lại hàng rào trước nhà. Nay ổng không về nữa rồi...”, vợ ông Duẩn khóc ngất.

Xe ben gay tai nan anh 2
Hiện trường vụ tại nạn (chấm đỏ). Ảnh: Thiên Sơn. 

 

Va chạm liên hoàn, ôtô đời mới nát đầu

Chiếc ôtô Hyundai đời mới ở Khánh Hòa sau khi va chạm với 2 xe khác tiếp tục lao lên vỉa hè đâm vào 2 ông cụ.

 



An Bình

Bạn có thể quan tâm