Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế xe buýt ẩu đả với người đi xe máy do bị lấn đường

Công ty Vận tải Liên Ninh cho biết đang tạm cho nghỉ việc một lái xe buýt sau vụ người này xô xát với tài xế GrabBike tại khu vực phố Đại La (Hà Nội).

Tài xế xe buýt và xe ôm chốt cửa đánh nhau Sau khi xảy ra va chạm, giữa tài xế xe buýt và xe ôm công nghệ có lời qua tiếng lại. Do mất bình tĩnh nên cả 2 đã chốt cửa ôtô rồi đánh nhau bên trong.

Trao đổi với Zing.vn chiều 5/11, đại diện Công ty Cổ phần Vận tải & Dịch vụ Liên Ninh cho biết đã xác minh sơ bộ vụ việc tài xế xe buýt và lái xe GrabBike chốt cửa đánh nhau sau va chạm trên phố Đại La (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Cụ thể, chiều 2/11, tài xế Từ Văn Hưng điều khiển xe buýt tuyến 19 đi đến khu vực Đại La thì thấy một xe máy chở 2 người đi ngược chiều. Lái xe buýt hạ cửa kính và nói lớn: "Xe máy đi lấn đường thế này thì xe buýt đi thế nào được”.

Hai bên lời qua tiếng lại. Khi anh Hưng có xuống xe để nói chuyện thì bị người phụ nữ ngồi cùng trên xe máy tát 2 cái vào mặt. Sau đó, người đàn ông lái xe máy rút dao truy đuổi lên tận xe buýt.

Theo tường trình của Công ty Liên Ninh, người đàn ông cầm dao lao lên xe buýt thì bị tài xế Hưng và phụ xe Bùi Văn Hồi đóng cửa khống chế, thu được hung khí đồng thời gọi Cảnh sát 113. Trong lúc khống chế người đàn ông mang hung khí, phụ xe Bùi Văn Hồi bị thương nhẹ ở vai và cổ.

Sau khi lấy lời khai, Công an phường Trương Định kết luận hai bên không có tư thù hay hiềm khích gì từ trước mà chỉ do nóng nảy thiếu kiềm chế nên đã để xảy ra sự việc như trên. Do chưa xảy ra thiệt hại lớn về tài sản và sức khỏe nên hai bên đã làm biên bản hòa giải.

Theo clip ghi lại vụ việc, tài xế xe buýt và một lái xe mặc áo GrabBike lao vào ẩu đả trên xe buýt mặc cho nhiều người dân khuyên ngăn. Khi lái xe GrabBike định mở cửa sổ thoát thân thì tài xế xe buýt lao lên giằng co. Tài xế GrabBike cũng phản kháng, đu lên thanh tay cầm rồi đạp tài xế buýt. Vụ việc xảy ra chiều muộn làm giao thông ùn tắc kéo dài.

Công ty Cổ phần Vận tải & Dịch vụ Liên Ninh cho biết đang tạm cho lái xe nghỉ việc và cử cán bộ phối hợp với cơ quan công an làm rõ vụ việc.

Ẩu đả sau va chạm giao thông, một thanh niên bị đánh chết

Sau va chạm xe máy trên đường Hương Lộ 2 (quận Bình Tân, TP.HCM), nhóm thanh niên lao vào ẩu đả.

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm