Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế xe ben kẹt trong cabin, 40 người trên ôtô khách thoát chết

Vụ tai nạn giữa ôtô khách, xe máy và xe ben làm một người bị thương. Đây là vụ tai nạn liên hoàn thứ 3 xảy ra trong tuần trên quốc lộ 1 qua Đồng Nai.

Sáng 3/7, trên quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) xảy ra tai nạn giao thông liên hoàn giữa một xe máy, một xe khách (loại 52 chỗ) và một xe tải ben, làm một người bị thương.

tai nan giao thong lien hoan tren quoc lo 1 anh 1

Xe khách lao sang phần đường ngược chiều gây ra vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h20 cùng ngày, xe khách biển số 51B-269.87 lưu thông theo hướng từ TP Long Khánh đi TP Biên Hòa thì va chạm với xe máy do ông Hứa Viết Lô (64 tuổi) điều khiển băng ngang đường.

Tài xế xe khách đã đánh lái sang phần đường bên trái thì tiếp tục tông phải xe ben biển số 60C-245.50 do tài xế Phạm Ngọc Hiếu (39 tuổi) điều khiển lưu thông theo chiều ngược lại.

tai nan giao thong lien hoan tren quoc lo 1 anh 2

Hai ôtô hư hỏng nặng.

Cú va chạm mạnh làm xe khách và xe ben bị hư hỏng nặng phần đầu xe. Tài xế xe ben bị kẹt trong ca bin và được người dân giải cứu. Khoảng 40 người trên xe khách may mắn không bị thương. Người điều khiển xe máy bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Đây là vụ tai nạn giao thông liên hoàn thứ ba xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua hai huyện Trảng Bom và Thống Nhất (khoảng 20 km) trong tuần qua. Theo cơ quan chức năng, tuyến quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Đồng Nai có mặt đường hẹp, lưu lượng xe đông và đã quá tải từ nhiều năm qua.

4 ôtô tông liên hoàn ở cầu vượt An Sương, tài xế kẹt trong cabin

Tai nạn liên hoàn giữa 4 phương tiện trên cầu vượt An Sương, quận 12 (TP.HCM), khiến một tài xế xe tải bị thương, kẹt trong cabin.

https://tienphong.vn/tai-nan-giao-thong-lien-hoan-tren-quoc-lo-1-o-dong-nai-post1450624.tpo

Mạnh Thắng/ Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm