Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế xe bán tải 'trêu ngươi' người khác bị tước bằng lái 60 ngày

Tài xế xe bán tải vượt ẩu, "trêu ngươi" người khác bị phạt 2,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 60 ngày.

Lấn làn ngược chiều, tài xế bán tải ép người đi đúng phải tránh đường Sự việc xảy ra chiều ngày 22/7 trên một tuyến phố ở Bình Dương. Chiếc ôtô bán tải lấn sang làn đường bên cạnh ép tài xế đi đúng chiều phải nhường đường cho mình.

Liên quan đến video xe bán tải vượt ẩu trên đường 30/4, Công an thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, cho biết đã mời lái xe đến trụ sở công an làm việc. Danh tính người này được xác định là Lê Văn Giáp (35 tuổi, quê Thanh Hóa).

Tại buổi làm việc, tài xế Giáp thừa nhận mình là người điều khiển xe như trong clip mà camera hành trình của xe đối diện ghi lại. Trong quá trình di chuyển, tài xế Giáp vi phạm lỗi Vượt trong trường hợp cấm vượt nhưng khi gặp xe đối diện lại tỏ ra thách thức.

Với các lỗi trên, Đội CSGT, Công an thành phố Thủ Dầu Một, đã ra quyết định phạt tài xế Giáp số tiền 2,5 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 60 ngày.

xu phat tai xe lai xe vuot au anh 1
Chiếc ôtô của tài xế Giáp. Ảnh: Thanh Kiều.

Trước đó vào chiều 21/7, ông Giáp lái xe bán tải chở 4 người lưu thông trên đường 30 tháng 4 (phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một). Trong lúc vượt các xe khác, xe của người này đã lấn hẳn sang phần đường của chiều ngược lại.

Thời điểm này, một ôtô đi đúng làn đường ở hướng lưu thông ngược lại bị chặn đầu xe. Tuy nhiên, ông Giáp không đánh lái tránh mà tỏ ra thách thức khoảng vài phút trước khi rời đi. Sự việc sau đó được camera hành trình của xe đối diện ghi lại, tung lên mạng xã hội.



Thanh Kiều

Bạn có thể quan tâm