Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế tử vong trong buồng lái sau vụ 2 ôtô tông nhau

Chiếc ôtô được cho là lưu thông với tốc độ cao, tránh một xe khách đã đâm đấu đầu với xe tải. Hậu quả tài xế xe tải tử vong tại chỗ, 6 hành khách nhập viện cấp cứu.

Chiều 27/10, xe khách mang biển kiểm soát tỉnh Đắk Lắk (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng Bắc - Nam. Thời điểm này, trên xe có hơn 40 khách.

Xe khach dam xe tai anh 1

Xe khách lao xuống ruộng sau vụ tai nạn. Ảnh: Phạm Hòa.

Khi chạy đến đường tránh Vinh đoạn qua xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), tài xế đánh lái để tránh một xe khách khác chạy cùng chiều. Xe này đã đâm đấu đầu với xe tải nhỏ do Nguyễn Viết Long (28 tuổi, trú huyện Nam Đàn) điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến tài xế xe tải tử vong trong cabin. Trong khi đó, lái xe khách cùng 6 người khác bị thương được đưa vào viện cấp cứu. Những người còn lại la hét hoảng loạn.

Tại hiện trường, xe tải bị húc bay, nát bét, biến dạng hoàn toàn. Xe khách hư hỏng một phần bên lái, lao xuống ruộng lúa bên đường.

Xe khach dam xe tai anh 2

Cú va chạm mạnh khiến xe tải hư hỏng hoàn toàn. Ảnh: Phạm Hòa.

 

Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông, đo đạc hiện trường phục vụ công tác điều tra vụ việc. Đến hơn 17h cùng ngày, xe gặp nạn đã được cẩu về trụ sở Công an huyện Nghi Lộc.

Xe khach dam xe tai anh 3

Quốc lộ 1A đoạn qua xã Nghi Diên, (huyện Nghi Lộc, Nghệ An), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

 

Xe khách tông nhau ở Tây Ninh, 6 người tử vong

Hai xe khách tông vào nhau ở Tây Ninh vào sáng sớm làm 6 người chết tại chỗ, 10 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.




Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm