Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế Trung Nguyên gây tai nạn ra đầu thú

Người điều khiển xe của Công ty cà phê Trung Nguyên gây tai nạn chết người khi lưu thông trên tuyến đường thành phố Buôn Ma Thuột - huyện Cư M’gar đã ra đầu thú cơ quan công an.

Sau khi trấn tĩnh, tài xế gây tai nạn đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Công ty Trung Nguyên để đứng ra xử lý. Chưa đầy một ngày sau khi xảy ra vụ việc, anh này cũng đã ra đầu thú tại công an thành phố Buôn Ma Thuột.


Nhận được tin báo về vụ việc xe chở công nhân của nhà máy gây tai nạn chết người trên tuyến đường từ cụm công nghiệp Tân An (phường Tân Lợi, Buôn Ma Thuột) đến huyện Cư M’gar, lãnh đạo Công ty Cổ phần Cà phê Trung Nguyên đã đến hiện trường xảy ra tai nạn, báo công an và phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý. Hiện, doanh nghiệp này đã cử nhân sự phối hợp với gia đình nạn nhân để lo hậu sự và cùng cơ quan công an, lực lượng chức năng làm rõ vụ việc.

“Sau khi trao đổi với gia đình nạn nhân, Ban lãnh đạp công ty và nhà máy Trung Nguyên đã đứng ra nhận trách nhiệm và hy vọng sẽ hỗ trợ hết sức cho gia đình nạn nhân cũng như tuân thủ mọi quy định của pháp luật, các cơ quan chức năng xử lý vụ việc đáng tiếc này”, đại diện Công ty Cổ phần Trung Nguyên cho hay.

14h30 ngày 16/1, trên tỉnh lộ 8, đoạn qua phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắk, một chiếc ô tô chở hàng chục công nhân từ Khu công nghiệp Tân An của Công ty Cà phê Trung Nguyên đã đâm phải xe máy của anh Nguyễn Trọng Tài, sinh năm 1989, khiến anh Tài tử vong. 9h tối cùng ngày, đoàn xe của Công ty Trung Nguyên đã đưa nạn nhân cùng gia quyến về nhà, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 45km.

Tư liệu: Trung Nguyên

Bạn có thể quan tâm