Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế thoát chết sau khi cây đâm xuyên háng

Một tài xế Trung Quốc hứng chịu tổn thương nghiêm trọng khi xe tải của ông đâm vào một thân cây đổ bên đường, khiến nhánh cây đâm xuyên qua háng ông.

Tài xế xe tải Wang Yang, 43 tuổi, phải nhờ tới sự hỗ trợ của lính cứu hỏa địa phương mới có thể rời khỏi chiếc xe gặp nạn tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc.

Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm ông Wang đang trên đường về nhà sau khi ông vận chuyển các sản phẩm nông nghiệp tới thành phố Vu Hồ.

Giới chức địa phương nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm khi họ chứng kiến tài xế Wang không thể dịch chuyển bởi nhánh cây đâm xuyên qua háng.

Người đại diện của lực lượng cứu hỏa cho biết: “Tôi chưa từng thấy vết thương nào như vậy. Nó trầm trọng tới mức lái xe cảm thấy khó thở. Vì vậy, chúng tôi đã cắt nhánh cây để nhanh chóng đưa tài xế ra khỏi xe. Sau đó, chúng tôi khẩn trương đưa nạn nhân tới bệnh viện cùng với đoạn nhánh cây. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật thành công để tách nó ra khỏi cơ thể ông Wang.

Lính cứu hỏa đang cưa nhánh cây để giúp tài xế Wang rời khỏi xe gặp nạn. Ảnh: Mirror

Theo lời tài xế này, khi phát hiện thấy cây đổ trên đường, ông đã nhấn phanh xe tải. Tuy nhiên, do phanh xe hỏng nên chiếc xe theo quán tính vẫn lao thẳng vào thân cây.

Trước đó, tại Trung Quốc, người ta cũng chứng kiến một trường hợp tương tự như tai nạn của ông Wang. Tài xế xe tải họ Li, 40 tuổi, khi đang tham gia giao thông trên đường ở thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, đã đâm vào phía sau một chiếc xe chở cây. Một thân cây với chiều dài 6 m, đường kính 10 cm xuyên qua người ông. Sau ca phẫu thuật kéo dài 4 tiếng, ông vẫn sống sót dù các cơ quan và mô nội tạng tổn thương nặng.

http://www.mirror.co.uk/news/weird-news/driver-tree-branch-impaled-through-3477959

Nguyễn Thái

Bạn có thể quan tâm