Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế taxi Vinasun bỏ nạn nhân tử vong sau tai nạn ở Sài Gòn

Va chạm với xe máy khiến cô gái và nam thanh niên bất tỉnh, tài xế taxi Vinasun xuống xe quan sát rồi lặng lẽ bỏ đi.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 3h ngày 25/6, tại giao lộ Tân Hương - Võ Công Tôn thuộc phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM.

Thời điểm trên, đôi nam nữ chạy xe máy trên đường Tân Hương, hướng Bình Long đi Độc Lập. Đến đoạn giao với Võ Công Tôn, xe máy va chạm với taxi chạy cùng chiều đang rẽ trái.

Cú tông mạnh khiến đôi nam nữ văng lên vỉa hè. Cô gái tử vong sau đó, còn nam thanh niên bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Bà Đặng Thị Thu Lan (54 tuổi, ở gần hiện trường) cho biết bà đang ngủ thì nghe tiếng động lớn. Chạy ra ngoài, người phụ nữ này thấy cô gái nằm bất động, còn nam thanh niên vùng vẫy kêu cứu. Lúc này có một xe taxi dừng sát nạn nhân. Tài xế xuống xe quan sát rồi bỏ đi.

Hình ảnh từ camera cho thấy sau khi tài xế taxi Vinasun gây tai nạn rời khỏi hiện trường, có 17 người đi xe máy và một ôtô 4 chỗ di chuyển qua khu vực xảy ra tai nạn. Chứng kiến cảnh nam thanh niên vùng vẫy kêu cứu, còn cô gái nằm bất động trên vỉa hè nhưng chỉ có một người đi xe máy dừng lại.

Tai xe taxi Vinasun bo chay sau tai nan anh 1
Hiện trường vụ tai nạn tại giao lộ Tân Hương - Võ Công Tôn. Ảnh: Nguyễn Huy.

Công an quận Tân Phú sau đó đã phong toả hiện trường để điều tra. “Qua camera an ninh, chiếc taxi trên có liên quan đến vụ tai nạn. Cô gái tử vong được xác định là Nguyễn Thị Mỹ Tiên (25 tuổi, quê Bến Tre). Chị này đang làm việc tại một nhà hàng trên địa bàn và thuê trọ cách đó không xa”, đại diện Công an quận Tân Phú nói và cho biết đã triệu tập tài xế taxi để lấy lời khai.

Trao đổi với Zing.vn, bà Lê Nguyễn Ngọc Quỳnh, Phó giám đốc truyền thông taxi Vinasun, xác nhận ôtô liên quan vụ tai nạn thuộc hãng taxi này. Người điều khiển chiếc xe này tên Phú.

Sau khi nhận tin, lãnh đạo công ty đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Mỹ Tiên và hỗ trợ 20 triệu đồng. “Tài xế Phú vừa được tại ngoại sáng nay. Tài xế cùng với gia đình đã ghé bệnh viện thăm hỏi nạn nhân nam. Hành động của tài xế Phú không đúng đạo đức nghề nghiệp, chúng tôi lấy làm tiếc về vụ việc”, đại diện Vinasun cho biết.

Tai xe taxi Vinasun bo chay sau tai nan anh 2
Khu vực xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Kết luận điều tra mới vụ container đâm Innova làm 4 người chết

Công an Thái Nguyên tái khẳng định tài xế container thấy chiếc Innova đi lùi trên cao tốc nhưng không phanh ngay mà muốn vượt lên tránh, gây ra va chạm làm 4 người chết.

An Huy - Lê Trai

Bạn có thể quan tâm