Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế taxi dùng dao đe doạ nhân viên an ninh sân bay

Một tài xế taxi rút dao dài 50 cm đe doạ nhân viên an ninh sân bay vì bị nhắc nhở đỗ xe trái quy định.

Tin từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết một nhân viên an ninh sân bay vừa bị tài xế taxi dùng dao đe dọa khi đang làm nhiệm vụ.

Sự việc xảy ra khi nhân viên an ninh đề nghị tài xế di chuyển xuống bãi đỗ sau khi dừng xe tại khu vực luồng giao thông giữa sảnh A và sảnh E của nhà ga hành khách T1 quá lâu. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà chỉ lùi xe đến khu vực sảnh A.

Thấy nhân viên kiểm soát an ninh hàng không định khóa bánh xe để xử lý, tài xế đã thách thức. Người này sau đó còn cầm con dao dài khoảng 50 cm dọa nhân viên an ninh.

Khi trung tâm an ninh sân bay Nội Bài phối hợp với đồn công an sân bay yêu cầu lái xe xuống xe giải quyết, tài xế này đã cố thủ trên xe, trên tay cầm dao liên tục đe dọa các lực lượng làm nhiệm vụ.

Gần một giờ sau, lái xe mới chịu ra ngoài. Lực lượng an ninh hàng không nhanh chóng khống chế tài xế này để đưa về đồn công an.

Cách đây không lâu, một nhân viên đội an ninh kiểm soát sân đỗ ôtô - Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài phát hiện một phụ nữ mời chào khách sai quy định và yêu cầu chị này ra ngoài khu vực nhà ga hành khách.

Khi ra đến sân đỗ, người phụ nữ kể trên cùng một người chưa rõ danh tính xông vào hành hung anh nhân viên an ninh hàng không khiến anh này bị gãy 4 răng cửa, rách môi và chảy rất nhiều máu.

https://www.baogiaothong.vn/tai-xe-taxi-dung-dao-de-doa-nhan-vien-an-ninh-san-bay-d426145.html

Theo T.Bình/Giao Thông

Bạn có thể quan tâm