Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế say rượu cố thủ trong xe, chửi bới CSGT

Bị cảnh sát dừng xe kiểm tra, tài xế xe không hợp tác, dùng nhiều lời lẽ thô tục xúc phạm CSGT. Người này bị phạt 17 triệu đồng vì nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Chiều 28/10, lãnh đạo Phòng CSGT (Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt 17 triệu đồng đối với ông Ngô Ngọc (48 tuổi, trú xã Bình Tú, huyện Thăng Bình) vì sử dụng rượu bia rồi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. 

Lực lượng chức năng cũng tạm giữ chiếc ôtô 4 chỗ 7 ngày và tước giấy phép lái xe 5 tháng.Trước đó, gần 21h tối 27/10, khi đang tuần tra kiểm soát tại Quốc lộ 1A (địa phận xã Tam An, huyện Phú Ninh), các chiến sĩ CSGT phát hiện ôtô biển số Quảng Nam có dấu hiệu vi phạm luật giao thông nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Trên xe lúc này có 3 người, tuy nhiên tài xế Ngọc không chấp hành, đồng thời liên tục có những lời lẽ thô tục, xúc phạm các chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ.

Tai xe say ruou bia chong lai CSGT anh 1
CSGT đưa phương tiện về trụ sở xử lý. Ảnh: CSGT cung cấp.

Phát hiện tài xế Ngọc có biểu hiện sử dụng bia rượu nên đội tuần tra đề nghị đo nồng độ cồn. Người này tiếp tục chửi bới, lăng mạ, không hợp tác. Đến 22h cùng ngày, ông Ngọc mới đồng ý đo nồng độ cồn. Kết quả kiểm tra cho thấy ông này vượt quá 0,4 mg/lít khí thở so với quy định. Tổ tuần tra đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu tạm giữ phương tiện.

Ông Ngọc ngay lập tức vào trong xe đóng cửa cố thủ, không chấp hành lệnh tạm giữ của tổ công tác. Cảnh sát phải mời đại diện Công an xã Tam An, lực lượng Cảnh sát 113 cùng người dân đến chứng kiến, lập biên bản niêm phong và đưa phương tiện về tạm giữ.

Thanh niên chống đối cảnh sát giao thông ra đầu thú

Sau 4 tháng bỏ trốn, thanh niên lạng lách, chống đối cảnh sát giao thông ở Lâm Đồng đã ra đầu thú.

 


Nguyên Vũ - CTV

Bạn có thể quan tâm