Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế quay đầu xe bỏ chạy dương tính với chất ma túy

Phát hiện CSGT phía trước, Hùng bất ngờ điều khiển ôtô khách quay đầu bỏ trốn. Sau khi dừng được phương tiện, CSGT đã kiểm tra và phát hiện tài xế này dương tính với ma túy.

Ngày 10/1, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết Trạm CSGT Đakrông vừa phát hiện 1 trường hợp tài xế ôtô khách dương tính với chất ma túy.

Trước đó, khoảng 17h ngày 8/1, lực lượng CSGT đang tuần tra trên quốc lộ 9 (huyện Đakrông) thì phát hiện ôtô khách mang biển Thừa Thiên - Huế có biểu hiện nghi vấn.

Tai xe su dung ma tuy anh 1

Tài xế Hùng. Ảnh: D.L.

Theo đó, khi thấy CSGT, tài xế ôtô khách bất ngờ quay đầu xe bỏ trốn. CSGT đã truy đuổi và dừng phương tiện này để kiểm tra.

Qua kiểm tra, tài xế ôtô khách là Nguyễn Văn Hùng (23 tuổi, trú huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) không có giấy phép lái xe và giấy chứng nhận đăng kiểm phương tiện. Tem kiểm định của phương tiện hết hạn sử dụng hơn 1 tháng.

Kết quả kiểm tra chất kích thích cho thấy tài xế Hùng dương tính với chất ma túy Methaphetamine (MET). Hùng thừa nhận sử dụng ma túy từ năm 2018 đến nay.

Trạm CSGT Đakrông đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế, chủ xe, đồng thời, tạm giữ ôtô khách.

Tài xế container tông 29 người khai không sử dụng ma túy

Tài xế Phạm Thành Hiếu thừa nhận đã uống rượu trước khi gây tai nạn làm 29 người thương vong. Tuy nhiên, bị cáo khẳng định không sử dụng ma túy dù kết quả kiểm tra dương tính.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm