Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế gây tai nạn với 3 người, đưa đi viện rồi bỏ trốn

Đang đi bộ trên đường, ba nam thanh niên bị một chiếc xe ô tô đi cùng chiều đâm vào khiến cả nhóm phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Các nạn nhân bị thương nặng được xác định là anh Vi Văn Khăm, SN 1991, trú tại xã Yên Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An; anh Phạm Bá Thước, SN 1986, và anh Lê Tuấn Thành, SN 1992, cùng trú tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa.

Trong đó, nạn nhân Thành bị chấn thương sọ não đã được các bác sĩ ở BV Đa khoa Hà Đông tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Thành vẫn ở trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân Thước (ảnh trái) và nạn nhân Khăm (ảnh phải).

Nạn nhân Phạm Bá Thước bị đa chấn thương kể lại: "Vào khoảng hơn 23h ngày 8/3, chúng tôi đi bộ trên đường QL6 theo hướng từ bến xe Yên Nghĩa về KCN Phú Nghĩa (đoạn qua địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông, Hà Nội) thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô đi cùng chiều đâm vào khiến cả ba bị thương nặng".

“Lúc đó, tôi là người đi sau cùng, bất ngờ bị chiếc xe ô tô đâm từ phía sau khiến tôi bắn vào lề đường. Khi đứng dậy, tôi đã thấy Khăm và Thành nằm bất tỉnh ở phía trên. Sau đó, tài xế lái chiếc xe điên kia có đưa chúng tôi vào BV Đa khoa Chương Mỹ cấp cứu”, anh Thước nhớ lại.

Nạn nhân Thành đang nằm điều trị tại BV Đa khoa Hà Đông.

Theo lời anh Thước, sau khi đưa ba nạn nhân vào BV Đa khoa Chương Mỹ cấp cứu, tài xế lái chiếc xe điên này đã lái xe bỏ trốn.

Do bị chấn thương nặng nên các bác sĩ ở BV Đa khoa Chương Mỹ đã chuyển cả ba nạn nhân này lên BV Đa khoa Hà Đông để điều trị.

Cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận Hà Đông, Hà Nội đang vào cuộc điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng cũng như người bị nạn, đồng thời truy tìm tài xế lái gây tai nạn trên địa bàn.

http://laodong.com.vn/xa-hoi/ha-noi-tai-xe-gay-tai-nan-voi-3-nguoi-dua-di-vien-roi-bo-tron-184935.bld

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm