Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử ‘X Men’ và ‘cô gái Đan Mạch’ hẹn hò giản dị

Cặp đôi trông khá hạnh phúc khi trong bữa ăn trưa ở Sydney, Australia mới đây.

Hôm 9/6, cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi diễn viên đình đám Michael Fassbender - Alicia Vikander rời khỏi một nhà hàng sau khi dùng bữa trưa ở thành phố Sydney, Australia.

Tài tử 39 tuổi có bộ phim đang gây sốt các rạp X-Men: Apocalypse, mặc trang phục giản dị chỉ với áo thun và quần ngố. Trong khi đó, người đẹp Cô gái Đan Mạch Alicia diện set đồ rộng rãi, tươi cười sánh bước bên bạn trai hơn 12 tuổi. Cả hai bước ra xe đang đỗ sẵn.

Tai tu ‘X Men’ hen ho 'Co gai Dan Mach' anh 1
Cặp đôi đình đám của màn ảnh Michael Fassbender - Alicia Vikander đi ăn trưa hôm 9/6. Ảnh: DM

Đây là lần hiếm hoi họ xuất hiện riêng với nhau. Trước đó, cuối tuần vừa rồi, đôi uyên ương cũng bị bắt gặp đi chơi bowling cùng nhóm bạn. Michael và Alicia thường đi cùng bạn bè và khá kín tiếng về mối quan hệ yêu đương. Trong buổi công chiếu X-Men: Apocalypse hồi giữa tháng 5, khi được phóng viên hỏi về đời tư, Michael chỉ nhã nhặn từ chối.

Nghi án hẹn hò dấy lên khi họ bị bắt gặp khóa môi tại sự kiện Oscar đầu năm nay, khi Alicia nhận tượng vàng cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho bộ phim Cô gái Đan Mạch.

Tai tu ‘X Men’ hen ho 'Co gai Dan Mach' anh 2
2 ngôi sao không nắm tay, ôm hôn nhưng tâm trạng rất thoải mái, vui vẻ khi ở bên nhau. Ảnh: DM

Tài tử 39 tuổi đang ở Sydney để quay bộ phim mới Alien: Covenant dự kiến ra rạp vào mùa hè năm sau. Trước mắt, Michael và Alicia sẽ có bộ phim chung ra mắt là The Light Between Oceans vào tháng 9 tới.

Trong khi Alicia Vikander đang là ngôi sao được màn bạc chú ý thì tên tuổi của Michael Fassbender đã được khẳng định trong nhiều phim thuộc thể loại độc lập lẫn bom tấn.

Tuy nhiên, nam diễn viên chưa có duyên với tượng vàng Oscar. Michael từng hẹn hò với ca sĩ Maiko Spencer, người mẫu Leasi Andrews, diễn viên Zoë Kravitz, Nicole Beharie, chân dài Mădălina Diana Ghenea.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm