Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Vườn sao băng' lên tiếng về ảnh khóa môi của bạn gái

Những hình ảnh thân mật giữa nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát và Phùng Minh Triều được phát tán trong chiều 7/11, làm dấy lên thông tin cô ngoại tình sau lưng Trương Hàn.

Chiều 7/11, các trang mạng lớn của Trung Quốc đồng loạt đăng tải hình ảnh nóng bỏng giữa người đẹp Tân Cương - Cổ Lực Na Trát và diễn viên Phùng Minh Triều. Nguồn tin cho biết, cô đã lén qua lại với tài tử họ Phùng sau lưng Trương Hàn.

Ảnh tình cảm của Cổ Lực Na Trát và tình cũ bị phát tán.
Ảnh tình cảm của Cổ Lực Na Trát bị phát tán khiến cô vướng tin đồn cắm sừng Trương Hàn.

Nhiều cư dân mạng đưa ra bình luận thương tài tử Vườn sao băng vì sớm bị người yêu bỏ rơi. Có người còn đánh giá đây là kết quả của Trương Hàn sau khi "có mới nới cũ" trong chuyện tình cảm.

Ngay sau khi tin đồn lan truyền mạnh, Cổ Lực Na Trát vội thanh minh trên trang cá nhân. Cô cho biết đây là ảnh từ vài năm trước, không phải ảnh mới.

“Quá khứ đã đi qua mãi chỉ là quá khứ, mặt trời mới là tương lai. Những hình ảnh bị phát tán với dụng ý xấu nào đó, thật tiếc quá, làm họ tốn công không ít nhưng thất bại rồi” - cô viết.

Tài tử Trương Hàn cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái, khẳng định niềm tin không đổi: “Chuyện này lại làm khổ em rồi, nhưng người tốt nhất định sẽ có kết cục tốt đẹp”.

Trương Hàn ra mặt bảo vệ Cổ Lực Na Trát sau loạt ảnh tình cảm.
Trương Hàn ra mặt bảo vệ Cổ Lực Na Trát sau loạt ảnh tình cảm.

Trả lời phỏng vấn Sina qua điện thoại, đại diện Cổ Lực Na Trát bày tỏ sự ngạc nhiên khi ảnh cũ bị đáo xới trên mạng. “Chúng tôi không hiểu tại sao ảnh có thể bị lan truyền công khai. Nhưng dù sao đây cũng đã là chuyện từ vài năm trước, không cần tranh cãi”.

Trương Hàn sinh năm 1984, nổi tiếng từ phim Vườn sao băng, Vô cực hạn, Đẳng cấp quý cô, Tân tứ đại danh bổ… Anh từng có thời gian 5 năm hẹn hò bí mật với Trịnh Sảng. Năm 2014, báo chí đưa tin Trương Hàn theo đuổi người đẹp Tân Cương - Cổ Lực Na Trát. Cũng thời gian này, Trịnh Sảng thừa nhận chuyện tình đổ vỡ.

Tháng 8, Trương Hàn mới chính thức công khai yêu Na Trát. Anh còn bày tỏ hy vọng sớm kết hôn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm