Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Trung Quốc bị phanh phui lối sống bê tha sau lưng vợ

Sau clip Trần Tư Thành qua đêm với hai phụ nữ cùng lúc, truyền thông Trung Quốc tiếp tục đăng tải những tin tức mới cho thấy tài tử này có đời sống thác loạn.

Hôm 9/1, hãng tin Phong Hành công bố đoạn clip ghi lại hình ảnh Trần Tư Thành qua đêm với hai người phụ nữ. Theo đó, một cô gái có mặt tại khách sạn khoảng 0h49, còn người thứ hai vào phòng lúc 3h sáng. Ba người ở lại đây đến tận trưa hôm sau.

Tờ Ifeng cho hay dù có vẻ ngoài thư sinh, phong độ, Trần Tư Thành thực chất lại là người đàn ông chỉ biết chuyện trai gái. Kết hôn với Lệ Á từ tháng 1/2014, anh này luôn vướng vào bê bối ngoại tình. Chuyện anh thường lên giường với phụ nữ lạ có nhiều người trong ngành biết.

"Trần Tư Thành là người đàn ông có gia đình bê tha nhất showbiz", một blogger nổi tiếng nhận xét.

Tran Tu Thanh ngoai tinh anh 1
Trần Tư Thành và một trong số những nhân tình của anh bị báo chí phanh phui. Họ từng qua lại vào tháng 7/2015. Ảnh: Sina.

Cụ thể, thời điểm ngay sau hôn lễ, Trần Tư Thành bị đồn qua lại với diễn viên Trương Toàn trên phim trường. Trương Toàn khá xinh đẹp, là bạn học Dương Mịch. Theo tin tức, họ từng bị bắt gặp ở chung phòng lúc tối muộn. Sau đó, Trương Toàn khẳng định đây chỉ là sự hiểu nhầm vì lúc đó trong phòng có nhiều người khác.

“Trương Toàn nói dối, khi phóng viên chúng tôi có mặt tại phim trường thời điểm đó, trong phòng không hề có người thứ 3”, Trác Vỹ, ông chủ hãng tin Phong Hành cho hay.

Năm 2015, Trần Tư Thành bị đồn quan hệ tình ái với hai người phụ nữ cùng lúc. Trong đó có một cô gái trẻ tới từ Thẩm Dương. Anh chiều chuộng cô này hết mực, thường mua quà sang trọng tặng cô. Cao điểm, thời gian Tư Thành sang Thái Lan đóng phim, cô cũng có mặt cùng. Hai người dễ dàng bên nhau, tránh được tin đồn.

Tran Tu Thanh ngoai tinh anh 2
Theo tin tức, chỉ vài tháng sau cưới, Trần Tư Thành nhiều lần bị bắt gặp thân mật với phụ nữ lạ. Có thông tin anh đã quan hệ tình ái với một nhân viên tiệc cưới khi dự hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: QQ.

Ifeng đưa tin giai đoạn Đồng Lệ Á mang thai cũng là thời điểm Trần Tư Thành thường xuyên ra ngoài tìm “của lạ”. Tại hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy vào tháng 10/2015, nam diễn viên nổi tiếng đến dự một mình. Kết quả, anh lén quan hệ với nhân viên nữ của trung tâm tiệc cưới. Sự việc này bị một MC chỉ trích trên trang cá nhân.

Trước nhiều thông tin tiêu cực do phía báo chí đăng tải, Trần Tư Thành vẫn giữ thái độ im lặng. Phía Đồng Lệ Á cũng chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Trước đó, cô từng chia sẻ tự tin về khả năng “giữ chồng”, tin tưởng ông xã tuyệt đối.

“Có lẽ tuyệt chiêu của cô ấy là sự dễ dàng tha thứ”, tờ Sina bình luận.

Tran Tu Thanh ngoai tinh anh 3
Hình ảnh Đồng Lệ Á một mình tại sân bay Thượng Hải. Theo tin tức, khi cô rời Thượng Hải cũng là lúc chồng mang hai phụ nữ về khách sạn. Ảnh: Ifeng.

Trần Tư Thành và Lệ Á bén duyên sau khi hợp tác chung trong Chuyện tình Bắc Kinh. Từ khi yêu nhau, đôi tình nhân thường xuyên sóng đôi trong các sự kiện đồng thời thoải mái thể hiện tình cảm. Đồng Lệ Á và Tư Thành đăng ký kết hôn năm 2013. Tháng 1/2014, họ tổ chức đám cưới bí mật tại đảo Tahiti (Pháp) và đón con đầu lòng vào năm 2016.

Tài tử Trung Quốc qua đêm với 2 người mẫu cùng lúc

Thông tin chồng nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" - đạo diễn, diễn viên Trần Tư Thành - ngoại tình gây ra làn sóng chỉ trích tại Trung Quốc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm