Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Transformers' bị phụ nữ lạ mặt cưỡng hiếp

Nam diễn viên 28 tuổi - Shia LaBeouf - tiếp tục chuỗi hành động kỳ dị của mình khi tiết lộ anh chỉ biết câm nín khi bị một cô gái lột sạch đồ và cưỡng hiếp.

Hôm 28/11, trang Dailymail đưa tin, trong bài phỏng vấn qua email của mình với tờ Dazed and confused, nam diễn viên từng tham gia phim Người đàn bà cuồng dâm tiết lộ, anh bị quấy rối tình dục tại triển lãm nghệ thuật #I AM SORRY ở Los Angeles hồi tháng 2. 

Theo nguyên tắc Shia tự đặt ra trong cuộc triễn lãm kỳ quặc này, anh phải ngồi im với một chiếc mũ giấy trùm kín mặt và không được phản ứng với những người đến tiếp chuyện. Shia LaBeouf ngồi lặng lẽ trong gallerry suốt 5 ngày. Còn công chúng đứng xếp hàng để lần lượt từng người vào thăm và trò chuyện với anh, kể cả bạn gái của Shia cũng phải xếp hàng để gặp người yêu vì hôm đó là ngày Lễ tình nhân. 

Theo lời kể của Shia, trong số những khách hàng tới gallery, có một phụ nữ đến cùng với bạn trai nhưng người đàn ông này đã ở bên ngoài khi sự việc xảy ra. Tới lượt tiếp chuyện với Shia của mình, cô gái lạ quất vào chân Shia suốt 10 phút, sau đó lột quần áo của anh rồi tiến hành cưỡng hiếp. 

Shia LaBeouf khiến người hâm mộ sốc khi khẳng định, bị một phụ nữ lạ mặt cưỡng hiếp ngay tại triển lãm. 

Dù không tiết lộ lý do cũng như cách thức đã áp dụng để dừng hành động của vị khách lạ mặt song Shia LaBeouf cho hay, tất cả mọi người trong triển lãm, bao gồm cả bạn gái của anh đều biết sự việc này bởi cô gái lạ mặt rời gallerry với mái tóc rối bù và son môi lấm lem trước ánh mặt tò mò của hàng trăm người. Bạn gái của Shia LaBeouf ngay lập tức nổi đoá và yêu cầu anh giải thích về sự việc song vì đảm bảo nguyên tắc không được phản ứng với những người vào gallery, Shia LaBeouf "câm lặng trong đau khổ". 

Sau khi nhận được câu chuyện chi tiết qua email của Shia, phóng viên tờ Dazed and Confused quyết định hẹn gặp nam diễn viên ở London. Tuy nhiên, đáp lại chỉ là sự im lặng của người trong cuộc trong suốt một tiếng gặp gỡ. 

Shia LaBeouf vốn được biết tới bởi những tai tiếng và "trò lố" có một không hai. Anh từng chấp nhận khỏa thân hoàn toàn để đóng video ca nhạc dài 10 phút với một vũ công nữ. Sau đó tuyên bố sẽ đóng sex thực sự trong một cảnh nóng của bộ phim Người đàn bà cuồng dâm

Shia LaBeouf phải lên tiếng xin lỗi công chúng và đội mũ giấy trùm kín mặt đi khắp nơi sau khi bị tố đạo ý tưởng khi thực hiện một phim ngắn. Nam diễn viên kỳ quặc cũng từng gây rối trong một rạp hát và bị cảnh sát đưa về đồn. 

Shia LaBeouf khỏa thân trong video ca nhạc.
Shia LaBeouf khỏa thân trong video ca nhạc.

Tố Nhi

Bạn có thể quan tâm