Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Thần Sấm nhận lời chúc mừng sinh nhật hài hước

Đạo diễn Taika Waititi chúc mừng sinh nhật Chris Hemsworth, nhưng lại đính kèm ảnh Liam. Vợ và bạn bè cũng gửi những thông điệp hài hước dành cho tài tử vừa tròn 37 tuổi.

Hôm 11/8, Chris Hemsworth ăn mừng sinh nhật lần thứ 37. Trên mạng xã hội, người thân và bạn bè gửi lời chúc mừng tới nam diễn viên Thần Sấm.

Đáng chú ý, trên trang cá nhân, Taika Waititi - đạo diễn Thor: Ragnarok (2017) - gửi lời chúc hài hước đến tài tử. Ông viết: "Chúc mừng sinh nhật đến động lực sống của tôi. Không có ai giống như cậu đâu". Song, nhà làm phim lắm chiêu đăng tải ảnh mình chụp cùng Liam Hemsworth, thay vì Chris.

dien vien Chris Hemsworth anh 1

Taika Waititi đăng ảnh Liam Hemsworth để chúc mừng sinh nhật "Thần Sấm". Ảnh: Twitter.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước lời chúc hài hước của Taika Waititi.

Người thân và đồng nghiệp cũng đăng tải những hình ảnh "độc đáo" của nam diễn viên khi anh không đóng phim để mừng sinh nhật nam diễn viên. Trên Instagram, minh tinh Elsa Pataky - vợ Chris Hemsworth - đăng ảnh chồng với thân hình béo phì, nằm dưới sàn nhà. Đây vốn là tạo hình của nhân vật Thor trong bom tấn Avengers: Endgame (2019).

"Chúc mừng sinh nhật người chồng đẹp trai, khỏe mạnh của em. Anh là người chồng, người cha đáng ngưỡng mộ", cô viết.

Mark Ruffalo cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc cùng bạn diễn Chris Hemsworth ở hậu trường phim Avengers: Endgame. "Chúc cậu trải qua những giây phút tuyệt vời trong tuổi mới", nam diễn viên Người Khổng lồ Xanh gửi lời chúc mừng sinh nhật đàn em.

dien vien Chris Hemsworth anh 2
Chris Hemsworth hạnh phúc bên vợ và ba con. Ảnh: Instagram.

Chris Hemsworth sinh năm 1983, được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Thor trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Năm nay, anh gây chú ý khi đảm nhận vai chính trong phim hành động Extraction được phát hành trực tuyến.

Anh kết hôn với người mẫu Elsa Pataky hồi tháng 12/2010. Trải qua gần 10 năm gắn bó, họ luôn được ca ngợi là biểu tượng hạnh phúc ở Hollywood bởi sự bền chặt, giản dị và cách bày tỏ tình cảm cho nhau đầy hài hước.

Cặp sao có ba người con. Ngoài việc quay phim, Chris Hemsworth dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh thường xuyên đưa vợ và các con đi nghỉ dưỡng.

Thời gian tới, Hemsworth sẽ sớm tái ngộ đạo diễn Taika Waititi để thực hiện Thor: Love & Thunder - bom tấn thứ tư về Thần Sấm dự kiến ra rạp trong năm 2022.

Cơ bắp cuồn cuộn của 'Thần Sấm' Chris Hemsworth

Chris Hemsworth tập luyện để có cơ bắp săn chắc, sẵn sàng trở lại với vai diễn đô vật nổi tiếng Hulk Hogan.

Tường Bách

Bạn có thể quan tâm