Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Tân dòng sông ly biệt' thành công sau nhiều năm

Cao Hâm từng là nam diễn viên được kỳ vọng của màn ảnh Hoa ngữ nhưng từ bỏ sự nghiệp vì bạn gái. Gần đây, anh tỏa sáng trở lại.

Sina đưa tin nam diễn viên Cao Hâm hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim 8090. Ở tuổi 46, được đảm nhiệm vai chính trong một tác phẩm chính kịch là sự công nhận của giới làm phim với khả năng diễn xuất của Cao Hâm.

Theo Sina, hai năm trở lại đây, sự nghiệp của tài tử Tân dòng sông ly biệt dần tốt trở lại. Năm 2019, anh ghi dấu ấn mạnh với vai diễn anh cả Tô Minh Triết trong tác phẩm đề tài gia đình Đều rất tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng sau những cố gắng của Cao Hâm.

Thực tế, Cao Hâm vốn được giới giải trí coi trọng sau bộ phim Tân dòng sông ly biệt (2000) với vai vai Lục Nhĩ Hào, diễn cùng Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như. Sau thành công của tác phẩm, Cao Hâm với vẻ ngoài điển trai có tương lai rộng mở.

Luc Nhi Hao Tan dong song ly biet anh 1

Cao Hâm với vẻ ngoài điển trai và diễn xuất tốt từng có tương lai rộng mở.

Tuy nhiên, năm 2000, bạn gái Vương Nhất Nam bị thương khi quay phim ở Ngân Xuyên. Vương Nhất Nam được xác định là bị dập xương hàm, gãy xương đòn và xương quai xanh rất nghiêm trọng, có thể bị liệt.

Vì để dành thời gian chăm sóc người yêu, Cao Hâm từ chối nhiều cơ hội đóng phim, dẫn đến danh tiếng giảm sút. Năm 2007, Vương Nhất Nam và Cao Hâm đăng ký kết hôn. Nhưng mãi đến năm 2009, cả hai mới tổ chức lễ cưới.

Cao Hâm được đánh giá là mẫu đàn ông chung thủy, si tình. Miêu tả về tình yêu gia đình chỉ trong một câu nói, Cao Hâm chia sẻ: "Hoạn nạn mới thấy chân tình, chúng tôi là như thế". Nam diễn viên cũng khẳng định, dù sự nghiệp không được như ý, nhưng việc có được gia đình hạnh phúc là niềm tự hào lớn nhất của anh.

Luc Nhi Hao Tan dong song ly biet anh 2

Anh sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để chăm sóc bạn gái có nguy cơ bị liệt.

Sau này, Cao Hâm tham gia nhiều vai phụ trong các phim Chiến Trường Sa, Lang nha bảng, Ngoại khoa phong vân, Kẻ ngụy trang. Những tưởng Cao Hâm sẽ mãi chịu phận đóng phụ như vậy, nhưng anh đã tỏa sáng với bộ phim Đều rất tốt, một lần nữa được khán giả yêu mến cuồng nhiệt.

Hiện tại, nam diễn viên là sự lựa chọn của các nhà sản xuất Trung Quốc cho những vai diễn trong phim đề tài gia đình, xã hội. Anh và vợ có một con gái.

Huỳnh Dịch thua Triệu Vy, Lâm Tâm Như vì khóc không đẹp?

Huỳnh Dịch tiết lộ cô từng thử vai cho phim "Tân dòng sông ly biệt" nhưng không được chọn. Nữ diễn viên cũng chia sẻ yêu cầu khắt khe của nữ sĩ Quỳnh Dao trong diễn xuất.

An Chi

Bạn có thể quan tâm