Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Star Wars' chia nửa tài sản cho vợ sau ly hôn

Ewan McGregor và Eve Mavrakis đã tiến hành phân chia tài sản rạch ròi hậu ly hôn.

Theo Page Six, trong phiên xử ly hôn hôm 13/8, Ewan McGregor chấp nhận chuyển cho Eve Mavrakis một nửa thu nhập từ 4 phần Star Wars, phim Moulin Rouge, 3 triệu USDChristopher Robin, và các phim anh đã đóng hơn 20 năm qua.

"Ngôi sao Hollywood còn phải chu cấp cho vợ cũ 50.000 USD/tháng, gồm 35.000 USD phí hỗ trợ và 15.000 USD tiền cấp dưỡng nuôi con. Hiện, tổng tài sản 45 triệu USD của anh đã vơi đi nhiều", nguồn tin cho biết.

tai tu Star Wars ngoai tinh anh 1

Ewan McGregor đồng ý chi một nửa cát-xê phim ảnh cho vợ cũ. Ảnh: Who Magazine.

Tài tử chỉ được giữ lại bộ sưu tập 30 chiếc xe trong khi Mavrakis lấy ngôi nhà trị giá 6,6 triệu USD. Chưa hết, vợ cũ nam diễn viên nhận 500.000 USD tiền mặt và toàn bộ nữ trang.

Về quyền nuôi con, hai vợ chồng Ewan sẽ thay phiên chăm sóc con gái út Anouk (9 tuổi) tùy vào lịch làm việc, sinh hoạt của đôi bên. Những người con còn lại là Esther, Jamyan, Clara đều trên 18 tuổi, đang sống tự lập.

Ewan McGregor và Eve Mavrakis gặp nhau trên trường quay Kavanagh QC năm 2005. Sau 22 năm chung sống mặn nồng, cuộc hôn nhân đi đến bờ vực đổ vỡ khi sao Star Wars ngoại tình năm 2017. Hình tượng người đàn ông mẫu mực, yêu thương gia đình của McGregor từ đó sụp đổ.

Nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead là người thứ 3 trong quan hệ này. Cô và McGregor cảm mến đối phương sau bộ phim Fargo, đến tháng 10/2017 họ bị bắt gặp khoảnh khắc hôn nhau đắm đuối ở quán bar.

tai tu Star Wars ngoai tinh anh 2

Mary Elizabeth Winstead hứng "gạch đá" vì chen vào hôn nhân của Ewan McGregor. Ảnh: Radar Online.

Khi bị phát hiện "cắm sừng" vợ, McGregor không tỏ ra xấu hổ, anh thậm chí quyết định ly hôn Mavrakis để sống chung với bồ nhí khiến dư luận phẫn nộ. Esther Rose McGregor - con gái thứ 3 của McGregor - đã viết ca khúc nói về chuyện đáng xấu hổ trên, trong đó có câu: "Tôi đã nhìn thấy bức ảnh, họ làm tôi bật khóc".

Ngôi sao 'Star Wars' bỏ vợ sau vụ ngoại tình với bồ nhí kém 14 tuổi

Ewan McGregor và vợ đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau hai năm kiện tụng. Nam diễn viên đã chuyển đến sống cùng bạn gái kém 14 tuổi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm