Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử phim 'Mất tích' khổ sở vì cân nặng

Hình ảnh mới của Jorge Garcia, ngôi sao series "Lost", sau hai năm ở ẩn khiến công chúng bất ngờ.

Mirror đưa tin Jorge Garcia đã được trông thấy lần đầu tiên sau hai năm với bộ râu rậm và mái tóc muối tiêu tại Los Angeles. Diện mạo nam diễn viên 47 tuổi đã tròn trịa hơn đáng kể so với lần cuối cùng xuất hiện trước công chúng năm 2019.

dien vien phim 'Mat tich" anh 1

Hình ảnh mới của Jorge Garcia bên ngoài nhà riêng hôm 22/3. Ảnh: Jeff Rayner.

Trong hình ảnh mới được phóng viên ghi lại vào ngày 22/3, Jorge Garcia có vẻ đã tăng cân trở lại sau khoảng thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội. Trước đó, anh từng giảm được hơn 45 kg nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và luyện tập thể dục thể thao chăm chỉ.

Năm 2014, tờ National Enquirer đưa tin cân nặng của Garcia đã chạm ngưỡng 181 kg. Anh gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và được bác sĩ yêu cầu thay đổi thói quen sinh hoạt.

Một người bạn của nam diễn viên cho biết anh được chẩn đoán mắc tiểu đường và bệnh tim mạch: "Anh ấy mắc tiểu đường tuýp 2 và có nguy cơ bị đau tim. Không ai muốn chuyện đó xảy ra cả. Jorge là người bạn tốt bụng, hiền hòa nhất tôi từng có. Nhưng anh ấy không thể nào giữ mãi cân nặng ấy được".

Vợ của Garcia, Rebecca Birdsall, luôn ở bên động viên chồng trong hành trình giảm cân. Cả hai gặp nhau trên phim trường Hawaii Five-0 và kết hôn năm 2019 sau sáu năm hẹn hò.

dien vien phim 'Mat tich" anh 2

Nam diễn viên từng có thời gian giảm cân sâu vì các vấn đề sức khỏe. Ảnh: Shutterstock.

Jorge Garcia nổi tiếng sau khi thủ vai Hugo 'Hurley' Reyes trong series phim ăn khách Lost (2004-2010). Từ năm 2013 đến 2019, anh tham gia bộ phim truyền hình Hawaii Five-O của đài CBS.

Năm 2019, anh rời Hawaii Five-O và bắt đầu quãng thời gian hai năm mất tích trước ống kính phóng viên. Mirror thống kê lần cuối cùng Garcia xuất hiện trên thảm đỏ là năm 2018, tại sự kiện ra mắt bộ phim Magnum PI tại Queen's Surf Beach, Hawaii.

‘Black Widow’ ra rạp và lên mạng cùng lúc vào tháng 7

Bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios tiếp tục dời lịch phát hành lần thứ ba. Phim sẽ ra mắt song song tại rạp và trên dịch vụ trực tuyến.

‘Spider-Man: No Way Home’ để lộ tình tiết quan trọng trên mạng xã hội?

Người hâm mộ tìm thấy manh mối mới liên quan tới cuộc phiêu lưu thứ ba của Người Nhện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ một số bức ảnh hậu trường được đăng tải trên mạng xã hội.

Gerard Butler từng nghĩ phim sử thi ‘300’ sẽ thất bại

Nam diễn viên người Scotland chia sẻ anh nghĩ mình đã tự “hủy hoại cơ thể” trong khi quay bộ phim “300” của đạo diễn Zack Snyder.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm