Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Nhiếp Ẩn Nương' đột tử sau khi ngã từ tầng 10

Báo chí Đài Loan cho hay họ phát hiện thi thể nam nghệ sĩ Jacques Picoux sau khi ông ngã từ tầng 10 tòa nhà đang ở thuê.

Ngày 17/10, hãng tin Tân Hoa Xã cho hay cảnh sát Đài Bắc (Đài Loan) xác nhận tài tử Nhiếp Ẩn Nương - Jacques Picoux - qua đời chưa rõ nguyên nhân vào tối 16/10. Thi thể nam nghệ sĩ 68 tuổi được phát hiện gần một tòa chung cư. Nhân chứng cho biết ông bị ngã từ tầng 10 tòa nhà này.

“Chúng tôi đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết. Do nạn nhân là người quốc tịch Pháp nên cơ quan điều tra cũng cung cấp thông tin với đại sứ quán”, cảnh sát cho biết.

Tai tu Nhiep An Nuong qua doi anh 1
Nam diễn viên Pháp trong phim Nhiếp Ẩn Nương. Ảnh: QQ.

Cơ quan điều tra bác bỏ khả năng Jacques bị ám sát do không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu của cuộc ẩu đả nào trong căn phòng. Họ nghiêng về khả năng nam diễn viên nhảy lầu tự tử.

"Tuy nhiên, chúng tôi cần phải điều tra thêm", đại diện cảnh sát nói.

Jacques Picoux có bằng Thạc sĩ tại Pháp, sống ở Đài Bắc từ năm 1979. Ông từng tham gia giảng dạy tại trường Quốc gia Đài Loan cho đến năm 2004. Bên cạnh dạy học, Jacques còn là nghệ sĩ tài năng, đam mê hội họa, có khả năng diễn xuất. Năm 2015, ông gây chú ý nhờ góp mặt trong phim Nhiếp Ẩn Nương.

Đạo diễn Trương Minh Lượng và Hầu Hiếu Hiền đến giờ vẫn không tin chuyện đang xảy ra.

Tai tu Nhiep An Nuong qua doi anh 2
Nghệ sĩ người Pháp và tấm ảnh chụp cùng người bạn đời đồng tính - Kính Siêu. Kính Siêu cũng là quản lý toàn cầu của diễn viên Củng Lợi. Ảnh: Sina.

Về đời tư, nghệ sĩ người Pháp có mối tình kéo dài 35 năm với Tùng Kính Siêu. Khi nói về người tình đồng giới, Jacques từng chia sẻ: “Chúng tôi là những kẻ xa lạ về mặt luật pháp dù thuộc về nhau trong đời sống thực”. Kính Siêu cũng là quản lý toàn cầu của Củng Lợi.

Họ sống chung tại một căn hộ ở Đài Loan. Tháng 10/2015, Kính Siêu qua đời vì ung thư. Bạn thân Jacques chia sẻ sau khi bạn đời ra đi, nam diễn viên 68 tuổi rơi vào trạng thái u uất.

“Ông ấy luôn bị ám ảnh về nỗi đau đớn mà Kính Siêu từng trải qua”, người này nói.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm