Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử ‘Người vận chuyển’ đính hôn với bạn gái kém 20 tuổi

Đại diện của Rosie Huntington-Whiteley xác nhận với truyền thông rằng, thiên thần nội y vừa nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau 5 năm hẹn hò.

Hôm 10/1 (theo giờ địa phương), Jason Statham tháp tùng bạn gái là người mẫu Rosie Huntington-Whiteley tới sự kiện Quả cầu vàng diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton.

Cặp đôi Rosie Huntington-Whiteley - Jason Statham.

Tại đây, tài tử Người vận chuyển diện bộ comple sang trọng, còn thiên thần nội y Rosie khoe nét gợi cảm trong bộ đầm ánh vàng hiệu Atelier Versace. Cánh săn ảnh nhận ra trên ngón tay áp út của người mẫu 28 tuổi là chiếc nhẫn đính kim cương lấp lánh.

Khi được ET hỏi, đại diện của Rosie xác nhận người đẹp vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai hơn cô 20 tuổi. Chiếc nhẫn thuộc thương hiệu Neil Lane.

Nhẫn đính hôn hiệu Neil Lane trên ngón tay áp út của Rosie.

Jason Statham và Rosie Huntington-Whiteley đã hẹn hò được 5 năm khi gặp nhau tại trường quay The Transformers năm 2011. Cặp đôi giữ chuyện tình khá yên ắng, không rầm rộ như các đôi uyên ương khác của Hollywood.

Trước khi Rosie tiết lộ tin đính hôn, tài tử Jason mải mê ca ngợi bạn gái trên thảm đỏ: “Tôi nghĩ cô ấy là người phụ nữ xinh đẹp nhất trên thế giới này. Nhìn kìa, cô ấy đấy, ôi trời ơi, thật lộng lẫy đúng không?” Sau khi được hỏi về kế hoạch cầu hôn, Jason nói đùa: “Đấy không phải chuyện của mọi người. Rồi tất cả sẽ biết thôi”.

Trong một cuộc phỏng vấn, người mẫu nội y từng tiết lộ cô không đề cao việc kết hôn. “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào hôn nhân nhưng đối với tôi, cảm xúc hạnh phúc trong một mối quan hệ quan trọng hơn” – Rosie nói. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm