Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Người tình' được khen ngợi thủy chung, tôn trọng vợ

Lương Gia Huy được mệnh danh là "người tình số một của phụ nữ châu Á". Trong gia đình, ông luôn dành sự tôn trọng người vợ có ngoại hình bình thường Giang Gia Niên.

Ngày 2/9, trang Sina đưa tin nam diễn viên Lương Gia Huy sang Bắc Kinh công tác. Tại đây, ông được bắt gặp đi ăn cùng một số người bạn, trong đó có những cô gái trẻ đẹp.

Theo dõi Lương Gia Huy, phóng viên cũng chụp được ảnh tài tử gọi điện cho bà xã ngay trên bàn tiệc, trước mặt các đồng nghiệp. Nhờ hành động này, Lương Gia Huy được khen ngợi là thủy chung và tôn trọng vợ.

Nhiều khán giả bình luận: "Người đàn ông tuyệt vời, chúc họ luôn hạnh phúc", "Lương Gia Huy không hổ danh là 'ảnh đế sợ vợ'", "Người đàn ông thực hiện tốt 'thập nhị tứ hiếu' với vợ", "Lương Gia Huy là người đàn ông tôi ngưỡng mộ nhất, 32 năm nắm tay vợ không buông".

Luong Gia Huy Dong Ta tay doc anh 1
Tài tử Người tình gọi điện cho vợ khi đi dự tiệc cùng các cô gái trẻ đẹp.

Lương Gia Huy gặp bà xã Giang Gia Niên trong những năm tháng khó khăn của sự nghiệp. Giang Gia Niên là người đã cứu vớt sự nghiệp của ông.

"Khi cô ấy gọi điện cho tôi, tôi rất ngạc nhiên. Lúc đó tôi đã nghĩ, người phụ nữ này cũng to gan thật, là người duy nhất dám thuê tôi làm việc", ông kể.

Luong Gia Huy Dong Ta tay doc anh 2
Lương Gia Huy chỉ chung thủy với người vợ tào khang, dũng cảm đối đầu với xã hội đen bảo vệ ông.

Sau đó, Lương Gia Huy đã mất nhiều công sức để theo đuổi vợ. Sau này, mỗi khi nhớ lại quãng thời gian khó khăn, Lương Gia Huy đều cảm thấy vô cùng biết ơn vì ông trời đã giúp ông gặp được người vợ vừa giỏi giang, biết cảm thông chia sẻ, ở bên cạnh lúc ông không một xu dính túi.

"Khi chúng tôi gặp nhau, cô ấy xinh đẹp, có một công việc tốt và đang có người yêu, còn tôi thì nghèo, thất nghiệp. Nhưng cô ấy không tạo áp lực cho tôi, ở bên cô ấy tôi không cảm thấy tự ti", Lương Gia Huy chia sẻ. Hiện tại cả hai hạnh phúc bên hai cô con gái xinh đẹp.

Lương Gia Huy (Tony Leung) sinh năm 1957, được gọi là “Tony lớn” bên cạnh "Tony nhỏ" Lương Triều Vỹ. Tài tử họ Lương có vẻ ngoài nam tính và diễn xuất ấn tượng. Anh sớm gây chú ý khi hợp tác cùng Lưu Hiểu Khánh trong Thùy liêm nghe chính.

Năm 1983, Lương lên ngôi Ảnh đế tại Kim Tượng lần thứ 3. Những tác phẩm gắn liền tên tuổi anh có Người tình, Bình quả, Đông thành tây độc, Đông thành tây tựu...

Những cuộc chạm trán của Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc trên màn ảnh

Trước khi là đối thủ không đội trời chung ở ‘Bão trắng 2’, hai chàng Dương Quá của điện ảnh Hong Kong từng nhiều lần hợp tác qua nhiều thể loại phim khác nhau.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm