Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Khánh sư niên' lên tiếng về tin nợ 20 triệu USD

Trương Nhược Quân liên tiếp dính vào những nghi vấn nợ nần tiền bạc, bị đóng băng tài sản. Trong khi đó, nam diễn viên vừa cưới vợ và chào đón con gái đầu lòng.

Ngày 18/8, Sina đưa tin phòng làm việc đại diện cho nam diễn viên Trương Nhược Quân đã ra thông báo phủ nhận việc anh nợ tiền dẫn đến bị đóng băng tài sản ngân hàng và bất động sản.

Theo đó, tài tử Khánh dư niên phủ nhận mang món nợ gần 20 triệu USD (140 triệu NDT) của công ty Hoa Sách, các thông tin như "tài chính gặp vấn đề", "tài sản bị niêm phong đều không đúng sự thật".

Truong Nhuoc Quan bi dong bang tai san anh 1

Trương Nhược Quân liên tiếp bị đưa tin gặp rắc rối tài chính.

"Trương Nhược Quân chưa bao giờ ký hiệp ước với Hoa Sách cũng không nhận số tiền 140 triệu NDT. Từ khi thành lập từ văn phòng riêng năm 2014, Trương Nhược Quân chưa từng ủy thác cho bên thứ ba ký hợp đồng đại diện thay. Nhiều trang truyền thông và cư dân mạng đã dựa vào những tin tức chưa xác thực để tuyên truyền thông tin sai lệch, làm tổn hại đến quyền lợi của Trương Nhược Quân, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý", phía nam diễn viên khẳng định anh không mang nợ.

Theo Sina, trước đó cha của Trương Nhược Quân là đạo diễn Trương Kiện ký hợp đồng cùng công ty Hoa Sách quay một số bộ phim truyền hình nhưng không thu được thành công.

Đặc biệt, bộ phim Hoắc Khứ Bệnh do Trương Nhược Quân đóng chính từ năm 2017 đến nay vẫn chưa được phát sóng làm công ty Hoa Sách thua lỗ tới 9,4 triệu USD.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Trương Nhược Quân là người bảo lãnh để cha vay tiền. Nếu cha anh không thể trả nợ, nam diễn viên sẽ phải đền bù. Vì vậy, nam diễn viên bị niêm phong tài sản. Thông tin Trương Nhược Quân gặp vấn đề về tài chính nổ ra vào đúng ngày cưới của anh 27/6/2019, đến nay một lần nữa lại bị đưa tin rầm rộ khiến nam diễn viên phải lên tiếng.

Truong Nhuoc Quan bi dong bang tai san anh 2

Ngay trong ngày cưới, Trương Nhược Quân bị đưa tin vỡ nợ, bị đóng băng tài sản.

Trương Nhược Quân sinh năm 1987. Anh nổi tiếng qua các phim như Pháp sư Vô Tâm, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Truyền thuyết thanh khâu hồ, Cửu châu Thiên Không Thành, Ma tước, Pháp Y Tần Minh, Khánh dư niên...

Mỹ nhân 'Tây du ký' sinh con gái đầu lòng

Xuất viện ngày 6/5, Đường Nghệ Hân được ông xã Trương Nhược Quân đón về nhà. Nữ diễn viên sinh con gái hôm 3/5.

An Chi

Bạn có thể quan tâm