Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' lộ ảnh đe dọa tình cũ

Nam diễn viên Trương Thiết Lâm nóng giận, liên tục quát tháo người tình sau khi bị cô này đệ đơn kiện. Ông còn đòi tiền nuôi dưỡng con 7 năm qua.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay Trương Thiết Lâm hiện đau đầu vì những bê bối kiện tụng với hai người tình trong quá khứ. Sau khi thua kiện cô Hầu Tư Kiệt và phải bồi thường 1,98 triệu NDT phí nuôi dưỡng con gái trong 18 năm qua, ông chuẩn bị hầu tòa vào ngày 29/9 để giải quyết tranh chấp với cô Tư Hiểu Mẫn.

Theo tin tức, Trương Thiết Lâm đã gặp riêng Tư Hiểu Mẫn để thương lượng. Nhưng buổi nói chuyện diễn ra rất gay gắt.

Truong Thiet Lam va be boi con roi anh 1
Trương Thiết Lâm đưa vài người đến nói chuyện với Tư Hiểu Mẫn. Ảnh: Ifeng.

“Trương Thiết Lâm liên tục quát tháo, chỉ tay mắng mỏ Tư Hiểu Mẫn. Hai bên đối thoại trong sự căng thẳng”, Ifeng miêu tả.

Người tình trẻ đề nghị được giao lại con trai và thanh toán tiền tổn hại tinh thần trong những năm qua. Về phía Trương Thiết Lâm, ông mạnh miệng yêu cầu Tư Hiểu Mẫn thanh toán tiền nuôi dưỡng con trai 1,05 triệu NDT.

“Trương Thiết Lâm cho rằng ông không sai và ông phải nhận được bồi thường chăm sóc con. Ông cáo buộc tình cũ bịa chuyện trắng trợn”, Ifeng cho hay.

Trả lời phỏng vấn, Tư Hiểu Mẫn cho biết cô và Trương Thiết Lâm từng có giai đoạn gắn bó tình cảm vào năm 2001. Sau đó, cô sinh con trai - bé Trương Dương. Năm 2009, nam diễn viên gạo cội thuê xã hội đen đến nhà cô ở Thiểm Tây bắt cóc con. 7 năm qua, Tư Hiểu Mẫn bị cấm gặp con và nhiều lần bị đe dọa.

“Lúc chia tay, ông nói con trai ở với mẹ là đúng. Tôi không ngờ sau đó ông ta lại thuê côn đồ đến cướp con. Tôi tìm con nhiều năm và đệ đơn kiện là đường cùng”, Tư Hiểu Mẫn kể lại.

Truong Thiet Lam va be boi con roi anh 2
Trương Thiết Lâm rất căng thẳng khi nói chuyện. Ảnh: Ifeng.

Cô tức giận khi Trương Thiết Lâm tố cáo cô bỏ rơi con và đòi tiền nuôi dưỡng.

“Con trai ở với tôi 6 năm, trong gia đình vẫn còn giữ hình ảnh của cháu cùng ông bà. Không hề có chuyện tôi sinh con vài tháng rồi vứt bỏ. Ông ta là nghệ sĩ lớn nhưng lại sống đê hèn”, Tư Hiểu Mẫn bức xúc nói.

Trương Thiết Lâm là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim Trung Quốc, ông đóng nhiều phim như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Hoàn Châu Cách cách, Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi, Song Long hội...

Là người kín tiếng về đời tư, sao nam sinh năm 1957 rất ít khi chia sẻ về chuyện gia đình, con cái. Con gái duy nhất được ông thừa nhận là kết quả trong cuộc hôn nhân đầu tiên, mang tên Trương Nguyệt Lượng.

Hiện, ông sống cùng một phụ nữ xinh đẹp ở Bắc Kinh cùng con trai là kết quả từ cuộc tình với Tư Hiểu Mẫn.

Truong Thiet Lam va be boi con roi anh 3
Người tình cũ tung ảnh quá khứ với con trai, chứng minh không hề vứt bỏ con từ 6 tháng tuổi như Trương Thiết Lâm vu khống. Ảnh: Ifeng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm