Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử ‘Harry Potter’ sắp làm cha

Người đại diện thông báo nam diễn viên Rupert Grint hiện rất hào hứng khi chuẩn bị được làm bố.

Theo Mirror, nam diễn viên Rupert Grint sắp sửa được làm cha khi anh mới đây thông báo bạn gái Georgia Groome đang mang thai. Groome mới xuất hiện ngoài phố với bụng bầu lớn hồi đầu tuần.

Hồi 2018, nam diễn viên Harry Potter nói về hy vọng sớm được xây đắp tổ ấm hạnh phúc. Grint chia sẻ: "Tôi cảm thấy kỳ lạ khi chạm ngưỡng 30. Tôi cảm giác mình chưa tới lúc đó, cũng như không biết tương lai ra sao. Tôi chỉ biết tiếp tục chờ đợi những điều thú vị đến với mình".

Ngôi sao người Anh đồng thời cho biết anh muốn sớm có con. Khi được hỏi về khả năng đặt tên con là Ron (nhân vật anh thể hiện trong loạt Harry Potter) nếu bé là con trai, nam diễn viên giãi bày: "Một cái tên khá hay đấy, nhưng có lẽ là không. Bởi họ Grint sẽ khó ghép với tên chỉ có một âm tiết".

dien vien Harry Potter sap lam bo anh 1

Rupert Grint và bạn gái Georgia Groome chưa tổ chức lễ cưới.

Trước đó, cánh paparazzi bắt gặp Grint và Groome đi siêu thị mua thức ăn dự trữ mùa dịch. Một số độc giả đặt nghi vấn Georgia Groome mang bầu vì trông cô béo, bụng cũng to hơn bình thường.

Rupert Grint và Georgia Groome đã bên nhau được 9 năm. Suốt thời gian qua, đôi uyên ương sống kín tiếng, hiếm hoi chia sẻ về đối phương trên báo chí. Họ thường xuất hiện với trang phục giản dị.

Rupert Grint sinh năm 1988 và là nam diễn viên sắm vai phù thủy Ron Weasley suốt 8 phần của loạt Harry Potter. Nhân vật Ron tóc đỏ lém lỉnh, hết mình vì bạn bè là vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Grint. Sau series, anh trở nên thân thiết với Daniel Radcliffe và Emma Watson - hai ngôi sao lần lượt thủ vai Harry Potter và Hermione Granger.

Ngoài ra, Grint còn được các nhà phê bình dành lời khen cho vai chính đầu tiên ở Driving Lessons, phát hành mùa hè 2006. Trong phim, anh hóa thân thành chàng thiếu niên Ben Marshall với tính cách nhút nhát và nhạy cảm.

dien vien Harry Potter sap lam bo anh 2

Rupert Grint gắn liền với vai phù thủy Ron tóc đỏ trong Harry Potter.

Trong khi đó, Georgia Groome cũng là một diễn viên. Cô được khán giả biết đến khi tham gia các phim London to Brighton (2006) và Angus, Thongs and Perfect Snogging (2008).

Daniel Radcliffe: 'Harry Potter đã biến tôi thành kẻ nghiện rượu'

Nam diễn viên chia sẻ anh cảm thấy bị áp lực khi trở thành ngôi sao nhí. Điều này khiến anh uống rượu liên tục trong thời gian dài.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm