Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Hàn xin lỗi, ngưng mọi hoạt động vì khoe cá độ với nhóm Seungri

Lộ tin nhắn khoe khoang vừa thắng cá độ hàng triệu won, Cha Tae Hyun (phim "Cô nàng ngổ ngáo") xin lỗi và rút lui khỏi mọi chương trình truyền hình anh đang tham gia.

Cha Tae Hyun đã có phản hồi sớm sau khi chương trình 9 O’Clock News của KBS 1TV tung những bằng chứng tin nhắn cho thấy anh có hành vi cá độ phi pháp vào năm 2016.

Cụ thể, tài tử Ông ngoại tuổi 30 đã khoe với nhóm chat của Jung Joon Young rằng anh thắng cá độ golf ít nhất 2 lần, thu về lần lượt là 50.000 won và 2,5 triệu won. Cha Tae Hyun còn tiết lộ Kim Jun Ho, cũng là thành viên của 2 Days & 1 Night cùng anh và Jung Joon Young, đã thắng 2,6 triệu won. Thông tin do KBS đưa còn đặt nghi vấn tài tử đã chơi golf và cá độ ở nước ngoài.

cha tae hyun xin loi vu seungri anh 1
Cha Tae Hyun vô tư khoe chiến tích cá độ với Jung Joon Young và nói "nếu lộ ra thì anh vào tù mất".

Hôm 17/3, Cha Tae Hyun có phản hồi chính thức về sự việc. Anh cho biết sẽ rút lui khỏi tất cả chương trình truyền hình đang tham gia, trong đó có show ăn khách 2 Days & 1 Night của KBS 2TV.

"Xin chào, đây là Cha Tae Hyun. Đầu tiên, tôi vô cùng xin lỗi. Nhưng trái với tin đã đăng, tôi không chơi golf ở nước ngoài. Chúng tôi chơi ở Hàn Quốc, nghĩ rằng đây là một trò vui và tôi đã trả lại tiền ngay lúc đó. Nhưng sau khi thấy những gì tôi đã đăng trong nhóm chat đó, tôi thấy rất xấu hổ. Là người của công chúng và được yêu mến, tôi nghĩ điều đó là không thể chấp nhận được".

Cha Tae Hyun cũng xin lỗi vì đã làm liên lụy đến những thành viên khác của 2 Days & 1 Night - chương trình vốn đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi bê bối sex của Jung Joon Young.

cha tae hyun xin loi vu seungri anh 2
Tài tử nổi tiếng rất thân thiết với nam ca sĩ dính bê bối sex khi cùng tham gia 2 Days & 1 Night.

"Ngay từ lúc này, tôi sẽ rút lui khỏi mọi chương trình. Là một người cha trong gia đình, tôi xin lỗi sâu sắc các con và gia đình mình, tôi sẽ dành thời gian để suy ngẫm về hành vi của mình", anh viết.

Cha Tae Hyun là ngôi sao hạng A của Hàn Quốc. Anh sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ qua các phim nổi tiếng Cô nàng ngổ ngáo (2001), Ông ngoại tuổi 30 (2008), Hello Ghost (2010), Thử thách thần chết (2017). Trước khi lộ bê bối này, anh có hình tượng đẹp: người chồng tốt, ông bố chăm lo cho gia đình.

Trong khi đó, công ty quản lý của Kim Jun Ho là JDB cho biết "đang kiểm tra thông tin với nghệ sĩ và sẽ thông báo khi nắm được vấn đề". Trong khi đó, bản thân Kim Jun Ho từng một lần dính bê bối đánh bạc và phải tạm rời giới giải trí vào năm 2009.

Chat với ca sĩ dính bê bối sex, tài tử Hàn bị nghi cá độ phi pháp

Cha Tae Hyun lộ những tin nhắn khoe với Jung Joon Young rằng đã thắng cá độ chơi golf với số tiền lên đến hàng triệu won.



Hạ Huyền

Ảnh: KBS

Bạn có thể quan tâm