Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Hàn tố bị vợ chồng anh trai chiếm đoạt hơn 8 triệu USD

Park Soo Hong bị vợ chồng anh trai bòn rút tài sản, lấy danh nghĩa mua bảo hiểm nhân thọ để hưởng lợi. Nam nghệ sĩ đã đệ đơn kiện chống lại hành vi sai trái của người nhà.

Ngày 16/4, Chosun Ilbo đưa tin nam diễn viên Park Soo Hong tố cáo anh trai và chị dâu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và tiền bảo hiểm. Anh cho biết đã đệ đơn kiện người nhà vì tranh chấp tài chính, yêu cầu bồi thường 11,6 tỷ won (9,4 triệu USD).

Theo Park Soo Hong, mối quan hệ giữa anh và người thân xấu đi từ năm 2021. Diễn viên hài phát hiện bản thân bị gia đình anh trai hút máu, tham ô 10 tỷ won (8,1 triệu USD) trong thời gian làm quản lý, kiểm soát tài chính cho anh. Số tiền trên là tài sản tích góp sau 30 năm làm nghệ thuật của Park.

Dien vien Han bi anh trai lua dao anh 1

Park Soo Hong tố cáo anh trai và chị dâu có hành vi tham ô tài sản. Ảnh: KoreaBoo.

Trong quá trình khởi kiện, Park Soo Hong bị sốc khi nhận ra tính mạng của mình trở thành công cụ làm giàu cho vợ chồng anh trai với 8 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với giá trị một tỷ won (813.000 USD). Người thụ hưởng là Media Boom - công ty do anh trai và chị dâu sở hữu 100% cổ phần. Không chỉ vậy, cháu trai và cháu gái của Park Soo Hong cũng được thừa hưởng số tiền này khi anh gặp bất trắc.

"Trái tim tôi hoàn toàn nguội lạnh. Niềm tin ít ỏi về tình thân của tôi bị họ phá hủy hoàn toàn. Là người nhà với nhau sao họ có thể làm như vậy. Tôi đã tin tưởng giao tiền bạc cho họ, nhưng hoàn toàn bị phản bội", Park Soo Hong bày tỏ sự thất vọng.

Park Soo Hong chia sẻ vụ tranh chấp với gia đình anh trai khiến nam nghệ sĩ bị khủng hoảng tâm lý, mất ngủ thời gian dài.

Park Soo Hong sinh năm 1970, là diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình. Anh xuất hiện trên nhiều chương trình và chiến thắng một số giải thưởng ở MBC Drama Awards 2002, SBS Entertainment Awards 2016. Ngày 28/7/2021, Park Soo Hong thông báo kết hôn với bạn gái không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

'Ca vương' Park Hyo Shin tố công ty quản lý chèn ép

Vì mâu thuẫn với công ty quản lý, Park Hyo Shin đã không thể hoạt động nghệ thuật trong ba năm.

Kim Jun Ho hẹn hò Kim Ji Min

Kim Jun Ho vừa công khai mối quan hệ với Kim Ji Min sau nhiều lần vướng nghi vấn tình ái.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm