Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Giày thủy tinh' bị chê kém sắc ở tuổi 42

Hình ảnh mới nhất của tài tử Hàn Quốc So Ji Sub trong một sự kiện quảng cáo ở Đài Bắc, Đài Loan khiến người hâm mộ phải giật mình.

Ngày 11/11, trang Sina đưa tin nam diễn viên So Ji Sub đã có mặt tại một sự kiện quảng cáo ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Sau khi công bố hẹn hò với nữ phát thanh viên Jo Eun Jung, anh không còn xuất hiện trên mặt báo nhiều như trước. Quay lại sự kiện giải trí sau một thời gian dài vắng bóng, nam diễn viên khiến người hâm mộ giật mình vì ngoại hình có sự thay đổi quá lớn.

Công chúng khó lòng nhận ra tài tử phim Giày thủy tinh với mái tóc xoăn dài cùng bộ râu có phần xuề xòa. Thậm chí, So Ji Sub còn có dấu hiệu tăng cân. Ngoại hình kém sắc, già nua của tài tử Hàn Quốc đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội ở Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

So Ji Sub,  Giay thuy tinh anh 1
So Ji Sub ở tuổi 42.

Dưới bài đăng của trang Sina, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự bất ngờ: “Trời ơi, thật không ngờ đây là So Ji Sub”, “Anh ấy thay đổi nhiều quá”, “Mái tóc dài không hợp với anh ấy”...

Mặc dù xuất hiện với ngoại hình kém thu hút hơn trước nhưng nam diễn viên vẫn rất tự tin. Anh thường xuyên nở nụ cười và vẫy tay với người hâm mộ. Có vẻ như điều này không gây ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của So Ji Sub.

So Ji Sub được biết đến là nam diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ có diễn xuất tốt, anh nổi tiếng là người có trái tim nhân hậu, được công chúng yêu mến.

Nam diễn viên từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Giày thủy tinh, Xin lỗi anh yêu em, Thần Vệ Nữ của anh… Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng So Ji Sub sẽ sớm lấy lại phong độ và trở lại màn ảnh với những dự án phim chất lượng.

Những ông chú U50 phong độ của làng điện ảnh Hàn

Won Bin, So Ji Sub, Ji Sung, Jang Dong Won… là lớp diễn viên nổi tiếng đời đầu xứ Hàn. Đã ngoài 40 tuổi nhưng họ vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, phong độ như thuở mới vào nghề.



Thanh Giang

Bạn có thể quan tâm