Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử điển trai nhất thế giới và tình sử bị bạn gái cắm sừng, hủy hôn

Trước khi đến với người mẫu nóng bỏng, Robert Pattinson từng bị Kristen Stewart cắm sừng, đính hôn với bạn gái FKA Twigs chưa đầy một năm thì hủy hôn.

Robert Pattison Kristen anh 1

Năm 2008, Robert Pattinson và Kristen Stewart lần đầu đóng chung trong Chạng vạng. Tác phẩm chuyển thể từ văn học đưa tên tuổi hai diễn viên thành sao hạng A. Năm 2010, bộ đôi được ngưỡng mộ khi tuyên bố yêu nhau. Cả hai được khen ngợi sau khi phim giả tình thật vì nhan sắc tương đồng, ăn ý từ phim đến đời thực.

Robert Pattison Kristen anh 2

Chia sẻ với People, Kristen thừa nhận áp lực khi yêu bạn diễn. Không ít lần, cô khổ sở với những tin tức yêu nhau để PR phim. Song, đôi bên vẫn có tình yêu kéo dài đến 4 năm. Tuy nhiên, không ít lần đôi bên bị cho là có "hợp đồng tình yêu", mục đích chung là đưa danh tiếng cả hai lên tầm cao. ''Ma cà rồng'' lên tiếng bác bỏ điều này. "Chúng tôi luôn tránh để dính phải những điều tiếng không hay. Quả thật rất khó để hai đứa đến với nhau", Pattinson từng nói trong một cuộc phỏng vấn.

Robert Pattison Kristen anh 5

Tháng 9/2014, Robert Pattinson tạm gác bỏ lùm xùm tình cảm với Kristen Stewart, tuyên bố hẹn hò với FKA Twigs. Thời điểm mới công khai, nhiều người cho rằng nhan sắc nữ ca sĩ không xứng với người yêu tên tuổi, điển trai. Vượt qua tất cả, anh vẫn bênh vực Twigs. Paparazzi nhiều lần ghi lại khoảnh khác sao phim Chạng vạng chiều chuộng bạn gái giữa phố, âu yếm người yêu giữa những sự kiện đông người...

Diện mạo của diễn viên đẹp trai nhất thế giới

Từng được mệnh danh là diễn viên đẹp trai nhất thế giới, không ít lần Robert Pattinson xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, xuống phong độ.

Miley Cyrus tiết lộ đã bỏ rượu và cần sa

Giọng ca "Wrecking Ball" cho biết đã bỏ rượu, chất kích thích được 6 tháng. Cô muốn giữ tinh thần, sức khỏe để tập trung công việc, nhất là sau cuộc phẫu thuật thanh quản.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm