Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Deadpool' và mỹ nhân Blake Lively sắp chào đón con thứ 3

Nữ diễn viên Blake Lively lộ bụng bầu khá to trong sự kiện hôm 2/5. Đây là đứa con thứ 3 của cô với tài tử "Deadpool" Ryan Reynolds.

Tại buổi ra mắt Pokémon Detective Pikachu ở New York (Mỹ) hôm 2/5, nữ diễn viên Blake Lively xuất hiện bên chồng với chiếc bụng khá to. Tờ People xác nhận cô đang mang thai con thứ 3 của tài tử Deadpool.

Lively diện bộ váy vàng ôm sát cơ thể. Cô vui vẻ tạo dáng cùng Ryan Reynolds trên thảm vàng. Tài tử 42 tuổi không tiết lộ giới tính em bé và vợ mang thai khi nào, nhưng qua ảnh do phóng viên chụp, một số người đoán sao Gossip girl đang ở tháng thứ 5, 6 của thai kỳ

Ryan Reynolds và kiều nữ Blake Lively được xem là một trong những bộ đôi hoàn hảo nhất của Hollywood. Họ luôn xuất hiện bên nhau hạnh phúc dù là trên thảm đỏ hay ngoài đời suốt 7 năm qua.

Cả hai lần đầu gặp nhau trên phim trường Green Lantern (2009). Lúc này, Reynolds vẫn còn là chồng của "góa phụ đen" Scarlett Johansson, còn Blake Lively đang hẹn hò với Penn Badgley - bạn diễn trong bộ phim đình đám Gossip Girl.

Đến tháng 9/2012, bộ đôi nổi tiếng đã kết hôn bí mật tại Nam Carolina, Mỹ sau gần một năm hẹn hò. Trước khi về chung nhà, trả lời tạp chí Allure, Lively bày tỏ: "Tôi chưa bao giờ hạnh phúc như bây giờ".

Vo Ryan Reynolds co thai anh 3
Gia đình của tài tử Ryan Reynolds rất được ngưỡng mộ ở Hollywood vì sự hạnh phúc. 

Hai năm sau, kiều nữ Hollywood mang thai đứa con gái đầu lòng của hai người. Lần đầu làm cha, Reynolds có nhiều thay đổi trong suy nghĩ. Anh chia sẻ: "Kể từ khi chúng tôi có em bé, dường như tôi cảm thấy yêu vợ hơn tất thảy mọi thứ trong cuộc đời của mình". Đứa con thứ 2 của bộ đôi là một bé gái, ra đời tháng 9/2016.

"Con của chúng tôi sẽ không có cơ hội lựa chọn liệu nó có muốn cuộc sống của mình được công khai hay không. Vì vậy, để chúng được phát triển theo cách bình thường, tôi và Reynolds muốn bọn trẻ có một tuổi thơ như chúng tôi đã từng", Lively nói trên Marie Claire UK.

Về phía Reynolds, trong cuộc phỏng vấn gần đây, anh cho biết hai vợ chồng sẽ không đi phim cùng lúc để có thời gian chăm sóc con cái. "Nếu cô ấy đang làm phim ở Thái Lan và tôi đang làm một bộ phim ở Vancouver, chúng tôi sẽ không bao giờ gặp nhau. Chúng tôi hoạt động như một đơn vị, và điều đó thực sự hiệu quả", tài tử Deadpool thổ lộ.

Vũ trụ Điện ảnh Marvel loại hết dàn X-Men cũ, chỉ giữ lại Deadpool?

Một số nguồn tin cho thấy Marvel Studios muốn tìm kiếm những gương mặt hoàn toàn mới cho thương hiệu “X-Men” sau khi Disney chính thức thâu tóm Fox vào ngày 20/3.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm