Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử ‘Deadpool’ sắp đón con thứ hai

Cô vợ xinh đẹp Blake Lively của nam diễn viên Ryan Reynolds được đưa tin đang mang bầu lần 2.

Tạp chí US People mới đây tiết lộ, nữ diễn viên Blake Lively cùng ông xã điển trai Ryan Reynolds chuẩn bị đón em bé thứ hai. Con đầu lòng của cặp đôi là bé gái James Reynolds chào đời vào tháng 12/2014.  

Vo tai tu ‘Deadpool’  mang thai anh 1
Vợ chồng 

Blake Lively - Ryan Reynolds.

Tại trường quay phim mới The Shallows, cánh săn ảnh trông thấy Blake giấu bụng bầu bằng một chiếc áo khoác lớn. “Blake vô cùng vui mừng, Ryan cũng vậy” – một nguồn tin nói với tờ Peple.

Đại diện của cặp đôi chưa lên tiếng về thông tin này. Vợ chồng tài tử Deadpool vốn không thường chia sẻ đời tư với báo giới. Nguồn tin thân cận với nữ diễn viên 28 tuổi cho biết rất có thể trong sự kiện Met Gala vào đầu tháng 5 tới, Blake sẽ khoe bụng bầu tại đây. Cô và ông xã 39 tuổi từng chia sẻ mong muốn có nhiều con.

Vo tai tu ‘Deadpool’  mang thai anh 2
Blake giấu bụng bầu trên trường quay phim mới.

“Bé gái đầu sẽ là người chị cả lớn tuổi với đứa tiếp theo, rồi thứ tự cứ thế trong mỗi năm tới” – Blake nói.

Trong khi đó, Ryan nói về trải nghiệm lần đầu tiên làm bố trong cuộc phỏng vấn năm ngoái: “Tôi đảm bảo đó sẽ không phải là lần cuối đâu”.

Blake Lively và Ryan Reynolds kết hôn hồi tháng 9/2012. Cặp đôi là những ngôi sao nhiều năm lọt danh sách quyến rũ của làng giải trí Mỹ. Trước Blake, Ryan từng có cuộc hôn nhân với một kiều nữ nóng bỏng khác là Scarlett Johansson từ 2008 đến 2011.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm