Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tại sao The Rock không có cơ bụng 6 múi

Tai nạn trong trận đấu với John Cena năm 2013 khiến nam diễn viên không thể có cơ bụng 6 múi dù theo đuổi chế độ tập luyện nặng.

Trong cuộc phỏng vấn với Wired ngày 2/8, Dwayne "The Rock" Johnson lần đầu giải thích lý do anh không có cơ bụng 6 múi như những đô vật, người mẫu thể hình khác.

"Nhiều người có cơ bụng 6 múi, 8 múi thậm chí là 12 múi. Riêng tôi chỉ có 5 múi rưỡi dù tập luyện nặng. Nhiều người không biết tôi từng gặp tai nạn trong lúc thi đấu. Tôi phải phẫu thuật ở bụng ba lần. Vì vậy, cơ bụng của tôi không hoàn hảo", nam diễn viên nói.

The Rock khong co co bung 6 mui anh 1

Chấn thương trong lúc thi đấu với John Cena khiến The Rock khó có bụng 6 múi.

Sao phim Jungle Cruise nói anh gặp chấn thương trong giải vô địch WWE WrestleMania 29 năm 2013. Trong trận đấu, nam diễn viên thua đô vật John Cena.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, The Rock nói anh không đến bác sĩ sau cơn chấn thương. Khi tình trạng nặng hơn, thành bụng của anh yếu đi và cơ bụng không thể phát triển đầy đặn dù tập luyện nặng.

Trong cuộc phỏng vấn, The Rock cho biết anh theo đuổi yoga nhiều năm ngoài việc tập thể hình. Vì vậy, nam diễn viên đủ dẻo dai để tự thực hiện nhiều pha hành động trong phim.

Sao phim Jumanji đồng thời chia sẻ việc lần đầu gặp vợ Lauren Hashian. "Chúng tôi gặp nhau trong một bữa tiệc. Vợ tôi gây ấn tượng bằng cách bỏ tay vào túi tôi. Hashian khiến tôi muốn chinh phục cô ấy", anh nói.

Hiện tại, The Rock và Emily Blunt được truyền thông quốc tế chú ý khi xuất hiện trong Jungle Cruise. Bộ phim thu 90 triệu USD toàn cầu sau ba ngày ra rạp.

Theo Variety, doanh thu 34,2 triệu USD tại Bắc Mỹ không quá ấn tượng so với tác phẩm có kinh phí 200 triệu USD.

Kiều Loan: 'Tôi giảm từ 57 kg xuống 53 kg khi ở nhà' Chia sẻ với Zing, Á hậu Kiều Loan cho biết cô không về thăm nhà khoảng 4 tháng, từ trước khi có lệnh giãn cách xã hội vì tránh nguy cơ lây bệnh cho người cao tuổi và trẻ em.

Những người dính líu đến vụ kiện của Britney Spears

Theo Insider, không chỉ ông Jamie Spears, vụ kiện đòi gỡ bỏ quyền giám hộ của công chúa nhạc pop liên quan đến nhiều cá nhân khác.

Jason Momoa khó chịu khi bị hỏi về cảnh nhạy cảm ở 'Game of Thrones'

Jason Momoa cho biết cảnh nóng trong "Game of Thrones" với Emilia Clarke đã là chuyện quá khứ. Anh thấy khó chịu khi bị đặt câu hỏi mang tính giả thiết.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm