Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tại sao nên lắp đặt truyền hình IPTV cho gia đình?

Số hóa truyền hình mặt đất và xu hướng tích hợp đa kênh trên một đầu thu giúp người dùng sở hữu lượng kênh lớn, nội dung phong phú, có được trải nghiệm khác biệt.

Bắt đầu từ giữa năm 2014, sau thông báo về việc ngừng phát sóng toàn bộ kênh truyền hình analog, các hãng công nghệ, nhà sản xuất điện tử và nhà mạng truyền hình không ngừng phát triển đầu thu được tích hợp đa kênh, đa chức năng, đáp ứng xu hướng số hóa truyền hình mặt đất. Đồng thời, đơn vị cung cấp cũng nâng số lượng kênh truyền hình số miễn phí, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, đáp ứng nhu cầu xem phim Full HD chất lượng cao.

Theo thống kê của Ooyala (công ty chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ và công nghệ video trực tuyến), Việt Nam đang có khoảng 90 triệu dân, với số lượng tivi truyền thống là 21 triệu; 6,7 triệu thuê bao truyền hình trả tiền.

Trong khi đó, Việt Nam đang có 61 triệu người sử dụng điện thoại di động, 29 triệu người sử dụng smartphone, sử dụng Internet trên các thiết bị di dộng là 47 triệu người. Các con số này cho thấy Việt Nam là thị trường tiềm năng cho các dịch vụ truyền hình trên Internet và số hóa là xu hướng tất yếu.

Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi từ truyền hình truyền thống sang mô hình số hóa không đơn giản. Số hóa không chỉ là đưa các nội dung lên Internet mà là sự kết hợp của quy trình chặt chẽ với nội dung chất lượng, phân phối hợp lý, đúng với mong muốn của người dùng.

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường nội dung số đang có sự cạnh tranh lớn giữa các doanh nghiệp trong nước cũng nước ngoài. Những ông lớn quốc tế đều đã có mặt ở Việt Nam, nhưng không có nhiều nội dung bản địa. Đây là cơ hội để các đài truyền hình cũng như doanh nghiệp nội địa phát triển.

Là dịch vụ truyền hình IPTV đầu tiên tại Việt Nam, sau gần 10 năm hình thành và phát triển, MyTV đã chuyển dịch để đón đầu các xu hướng công nghệ.

Giản lược các thao tác trong việc sử dụng và tìm kiếm nội dung, MyTV phiên bản 4.0 có độ tương thích cao với tất cả thiết bị mà vẫn đảm bảo sự mượt mà, sống động trong hình ảnh. Đặc biệt với phiên bản này, người dùng có thể cài đặt và sử dụng trực tiếp dịch vụ truyền hình MyTV trên SmartTV mà không cần thiết bị đầu thu.

MyTV anh 1
Trang chủ nổi bật với các tính năng tìm kiếm đầy đủ, cho phép người dùng MyTV tiết kiệm thao tác so với các phiên bản trước.

Việc đầu tư vào chất lượng nội dung cũng được MyTV chú trọng. Không chỉ liên tục cập nhật số lượng các kênh truyền hình với hơn 200 kênh trong nước và quốc tế đặc sắc, bao gồm các chùm kênh có lượt rating cao như HBO, Discovery, Cartoon Network... kho VOD - nội dung theo yêu cầu khổng lồ và miễn phí với các bộ phim độc quyền, phim phát song song với các đài truyền hình quốc tế, cũng được trau chuốt và chắt lọc.

Giao diện thân thiện, tích hợp đủ các dịch vụ âm nhạc, karaoke, thể thao, thiếu nhi, hài, trò chơi, phong cách sống… có nội dung được cập nhật mới hàng ngày, MyTV phiên bản mới trên nền tảng mở giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng trên các dòng SmartTV tương thích.

MyTV anh 2
MyTV sở hữu nhiều ứng dụng, với kết quả tìm kiếm trả về nhanh chóng và chính xác.

Người dùng cũng có thể xem lại, tua lại, xem lại từ điểm dừng… mang đến trải nghiệm đa dạng với sự kết nối không giới hạn.

Trong năm 2018, số lượng kênh truyền hình trên MyTV đã tăng thêm 44 kênh, trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền có số lượng kênh và kênh HD lớn nhất với gần 200 kênh truyền hình, trong đó có đến 70 kênh HD.

Từ tháng 7/2018, MyTV miễn phí toàn bộ dịch vụ theo yêu cầu cho người dùng, bao gồm phim truyện, âm nhạc, karaoke, thể thao… Từ giữa tháng 1, MyTV điều chỉnh giá cước dịch vụ, theo đó nội dung các gói cước mới vẫn áp dụng giảm tới 50% khi sử dụng dịch vụ trên Smart TV.

MyTV anh 3
Chính sách giá cước mới của MyTV với ưu đãi giảm đến 50%.
MyTV anh 4

MyTV không chỉ đầu tư bản quyền các chương trình truyền hình, các phim bộ và phim chiếu rạp độc quyền, mà còn cung cấp livestream các chương trình thể thao nổi tiếng như: giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018, giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018… với mức giá ưu đãi..

Chỉ từ 30.000 đồng/tháng cùng chương trình khuyến mãi cho các thuê bao đăng ký mới, MyTV 4.0 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí thú vị cho cả gia đình, là lựa chọn dịch vụ truyền hình không thể bỏ qua cho ngôi nhà hiện đại.

Để đăng ký lắp đặt, khách hàng liên hệ tổng đài 18001166 hoặc truy cập website tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm